Người đàn ông nằm chết trước chợ đầu mối ở Sài Gòn

Thứ Ba, 02/06/2020 18:45

|

(CAO) Nghe người dân bàn tán một người đàn ông nằm ngủ có biểu hiện bất thường, một người phụ nữ ra kiểm tra thì phát hiện người này đã chết.

Chiều 2-6, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông nằm chết chưa rõ nguyên nhân trước chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

Công an bảo vệ hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, đầu giờ chiều cùng ngày, người dân làm việc trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (quốc lộ 1, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức) bàn tán chuyện một người đàn ông nằm ngủ trên võng ở phía trước chợ có dấu hiệu bất thường.

Nghe vậy, một người phụ nữ liền đi ra để kiểm tra. Khi tới vị trí người đàn ông đang nằm, người phụ nữ gọi nhiều lần nhưng không thấy ông này trả lời, qua kiểm tra thì phát hiện ông này đã chết, thi thể đã cứng.

Người đàn ông nằm chết trên chiếc võng trước chợ đầu mối.

Nhận thông tin, Công an có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Qua ghi nhận, nạn nhân khoảng 50 tuổi, cao 1m62, ngón trỏ tay trái bị cụt, mặt ngoài cánh tay phải có xăm 5 chữ T. Trên người không có giấy tờ tuỳ thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Qua Báo Công an TP.HCM, Công an Q.Thủ Đức kêu gọi ai biết thông tin về nạn nhân thì tới địa chỉ số 25 đường Hữu Nghị, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức để trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang