Nghệ An:

Người phụ nữ chết trong giếng nước

Chủ Nhật, 28/01/2018 16:03  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Người mẹ đi vệ sinh nhưng mãi không thấy quay lại phòng nên 2 người con gái cùng các bác sĩ đi tìm thì phát hiện chị Nam tử vong trong giếng nước.

Chiều 28-1, tin từ chính quyền xã Tăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân người phụ nữ chết trong giếng nước.

Nạn nhân là Đặng Thị Nam (SN 1972, trú tại xóm 11, xã Xuân Thành, Yên Thành). Trước đó vào khoảng 17 giờ, ngày 27-1, bệnh viện Đa Khoa huyện Yên Thành tiếp nhận bệnh nhân Đặng Thị Nam để triều trị chấn thương.

Giếng nước trước cổng bệnh, nơi xảy ra vụ việc

Khoảng 2 giờ sáng ngày 28-1, chị Nam đi vệ sinh nhưng mãi không thấy quay lại phòng. Lúc này, hai người con gái của chị Nam hốt hoảng chạy đi tìm mẹ khắp nơi mà không thấy bóng dáng chị Nam nên trình báo bác sĩ giúp đỡ.

Đến 4 giờ sáng cùng ngày, người nhà bệnh nhân cùng đội ngũ y, bác sĩ đã phát hiện thi thể của chị Nam nổi lên trên mặt nước trong giếng trước cổng bệnh viện này (thuộc xóm 2, xã Tăng Thành, Yên Thành) và nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

Hiện, nguyên nhân cái chết của chị Nam đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang