Vụ chủ tiệm cafe nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên:

Nữ nhân viên xin nghỉ làm vì tinh thần khủng hoảng

Thứ Sáu, 11/08/2017 16:04

|

(CAO) Ngày 11-8, Liên quan đến vụ việc “Clip chủ tiệm cafe nổi tiếng Sài Gòn tát nữ nhân viên gây sốc” như đã thông tin, để tìm hiểu kĩ hơn về vụ việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội chúng tôi đã tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Sau khi xác định, được biết nơi xảy ra vụ việc là của hàng Cubes bán máy cafe của trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, Quận 1, TP.HCM. Vừa bước vào cửa hàng, chúng tôi bắt chuyện với một vài nhân viên.

Quán cafe nơi xảy ra vụ việc

Khi được hỏi về vụ việc như đoạn clip đã đăng tải trên mạng xã hội tối ngày 10-8, những nhân viên tại đây thừa nhận có vụ việc trên. Những nhân viên cho biết, người trong clip bị đánh cũng là nhân viên tên N. (28 tuổi) và người đánh chị N. là Vũ Khánh (Khánh Casa hay còn gọi là K.C), chủ chuỗi tiệm trà - cafe cùng tên khá nổi tiếng ở Sài Gòn.

Những nhân viên tại đây ai cũng bức xúc trước hành động đánh chị N. của ông Khánh. Nhiều người khi xem lại clip vẫn không nghĩ là 1 người “đàn ông” lại đi đánh phụ nữ. Điều đáng nói, theo chia sẻ của các nhân viên tại đây, chị N đang mang thai tháng thứ 2.

Trong số những nhân viên chúng tôi tiếp xúc có chị Phước là người làm chung ca với chị N hôm xảy ra vụ việc. Chị Phước bức xúc chia sẻ: “Khoảng 20 giờ, ngày 8-8, ông Khánh Casa đến cửa hàng để hỏi mua máy cafe. Lúc này, chị N đã lại gần để tìm cách tư vấn hỗ trợ cho ông Khánh Casa. Trong quá trình chị N tư vấn thì ông Khánh Casa hỏi những câu hỏi gây khó dễ nên chị N. đã không trả lời được và nhờ một nhân viên khác tư vấn giúp mình.

Bất ngờ, ông Khánh Casa vội lớn tiếng hét lên rằng, tại sao cô (tức chị N.) đang tư vấn cho khách mà lại ngang nhiên bỏ đi? Như thế là không có tôn trọng khách hàng? Chị N. tìm cách giải thích và tư vấn là điều đó chị không biết nên nhờ nhân viên khác tư vấn.

Sau khi nghe lời giải thích của nhân viên khác, ông Khánh Casa tỏ ra bực giọng và chỉ tay vào mặt chị N. chửi bới. Và sau đó, nam khách hàng bất ngờ xông đến tát mạnh vào mặt chị N., khiến chị này ôm mặt vì đau. Phát hiện vụ việc các bảo vệ tòa nhà vào can ngăn và mời Khánh Casa về văn phòng làm việc...”

Trao đổi với chung tôi, chị N là người bị đánh trong clip cho biết, do khủng hoảng tinh thần, sáng nay, chị đã xin nghỉ làm để phục hồi tâm lý, do khủng hoảng tinh thần. Do tôi đang mang thai tháng thứ 2 nên tinh thần hôm xảy ra vụ việc tới giờ không được ổn định.

Chị N. vẫn còn hoảng loạn tinh thần sau khi bị khách hàng đánh

Chị N cho biết: "Tối hôm xảy ra vụ việc (tức ngày 8-8), tôi đang làm tại cửa hàng thì có một khách hàng nam (ông Khánh Casa) vào chọn lựa hàng. Tôi vội vàng ra chào hỏi và tư vấn cho vị khách là ông Khánh Casa tỏ ra khó chịu và hỏi nhiều câu hỏi khó. Tôi không trả lời được nên đã nhờ một nhân viên cùng cửa hàng trợ giúp. Tuy nhiên, ông Khánh Casa vẫn không hài lông và lớn tiếng chửi bới.

Lúc này, tôi phân trần và có nói lại là "Có thể do em diễn đạt không tốt nên anh không hiểu. Em có thể nhờ một nhân viên khác cùng cửa hàng tư vấn giúp cho anh"... Tuy nhiên, ông Khánh Casa vẫn lớn tiếng chửi bới, la hét.

Lúc đó tôi cũng bực nên có nói lại: "Anh chỉ là khách thôi, không có quyền gì chửi, chỉ vào mặt em". Khi tôi vừa dứt lời, nam khách hàng xông tới tát mạnh vào mặt, khiến tôi choáng váng. Lúc này, những nhân viên bảo vệ của cửa hàng đã can thiệp và mời vị khách đánh tôi để làm việc".

Trước đó, tối 10-8, một đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên Facebook, với nội dung một người đàn ông thẳng tay tát nhân viên nữ được cho là đang mang thai gây xôn xao dư luận cộng đồng mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang