Tiền Giang:

Nữ sinh cấp 2 đánh bạn cùng trường dã man

Thứ Bảy, 14/05/2016 19:42

|

(CAO) Sau khi hai đoạn cip được đang tải, cư dân mạng vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh nữ sinh đánh bạn dã man.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ ngày 14-5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hai đoạn video clip của nick tên Q. Đ đăng tải ghi lại cảnh một nữ sinh hành hung nữ sinh khác. Nội dung trong hai đoạn clip trên diễn ra trước cổng và bên trong khuôn viên Cung văn hóa Thiếu nhi Tiền Giang, trên đường Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Sau khi 2 đoạn clip được đăng tải, đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận.

Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip thứ nhất, một nữ sinh mặc áo dài đồng phục học sinh và áo khoác màu đỏ đang ngồi sau xe điện do một bạn gái chở đang đậu trước cổng Cung văn hóa Thiếu nhi Tiền Giang thì bị một nữ sinh khác cũng đang mặc đồng phục học sinh và áo khoác đỏ được một thiếu nữ chở bằng xe đạp điện đến, bất ngờ lao tới túm tóc lôi nữ sinh xuống đường sau đó đấm đá túi bụi, miệng văng tục chửi trong sự cổ vũ của nhiều thiếu niên khác. Sau một hồi đấm đá dã man, nữ sinh hung hãn chửi tục và buộc nữ sinh bị đánh phải quỳ gối xin lỗi. Xung quanh có nhiều học sinh và nhiều thanh niên khác.

Nữ sinh cấp 2 đánh bạn cùng trường
 
Đoạn clip thứ hai được đang tải đang tải với Status “Chap 2. Lại bắt bé lớp 7 quì. Bức xúc giùm bé bị đánh đó quá. Ko câu like. Tối xóa clip.” Đoạn clip này ghi lại cảnh nữ sinh hung hăng trong clip thứ nhất tiếp tục thị uy miệng văng tục, túm tóc, tác vào mặt và đấm đá túi bụi nữ sinh kia, sau đó buộc phải quì gối xin lỗi. Cuối đoạn clip nữ sinh đánh bạn văng tục và nói “Làm gì chửi em tao”, sau đó tiếp tục đánh bạn.
Hai nữ sinh hung hãn đánh nhau

Điều đáng nói và gây bức xúc cho cư dân mạng và dư luận ở đây là hành động hành hung bạn của nữ sinh này diễn ra trước sự chứng kiến và cổ vũ của rất nhiều học sinh khác nhưng không ai đứng ra can ngăn.

Trao đổi với chúng tôi chiều 14-5, ông Lê Văn Dũng, Trưởng Phòng giáo dục đào tạo TP. Mỹ Tho cho biết ngay sau khi xuất hiện hai đoạn video Clip trên ông đã chỉ đạo thanh tra phòng giáo dục xác minh làm rõ xử lý. Qua xác minh bước đầu của thanh tra Phòng giáo dục thì nữ sinh đánh bạn tên Quỳnh Giao, học sinh lớp 93, Trường THCS Học Lạc, phường 8, TP. Mỹ Tho. Còn nữ sinh bị đánh tên Ngân học sinh lớp 75. Hiện Phòng giáo dục đang phối hợp với Ban Giám hiệu trường THCS Học Lạc xác minh làm rõ vụ việc để có hướng xử lý.

Đến tối cùng ngày thì hai đoạn clip1 trên đã được gõ bỏ.

Bình luận (2)

Phai ky luat hoc sinh nay that nang vao ma ko biet ban lanh dao o truong nay co biet ko danh nhau nhu vay ma de dc a

Tranvangiang - Chủ Nhật, 15/05/2016, 09:53 Trả lời | Thích

Hành vi bạo lực liên tiếp diễn ra, đặc biệt lại thuộc về nữ sinh. Nhìn các cháu hành xử với nhau như thế thật đau lòng.

Tép Riu - Chủ Nhật, 15/05/2016, 06:43 Trả lời | Thích
Lên đầu trang