Nuốt trái chôm chôm, bé gái 3 tuổi tử vong

Thứ Năm, 06/08/2015 13:32  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Trong lúc chơi đùa, bé N.T.T.V (3 tuổi) đã vô tình nuốt trái chôm chôm và tử vong trong sự bất lực của gia đình.

Đã hai ngày trôi qua nhưng xóm nhỏ ở khu phố Lập Vinh, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết thương tâm của bé V. do nuốt phải trái chôm chôm.

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân - Ảnh: Lê Huân

Theo anh N.Q.A. (27 tuổi, cha của bé V.), tối ngày 4-8, khi cả gia đình đang ăn tối tại nhà thì bé V chạy đến xin trái chôm chôm để ăn. Anh A. liền bóc lớp vỏ ngoài rồi đưa cho con mà quên lấy hạt.

Chỉ một phút sau, cả gia đình hoảng hốt khi nghe bé V. khóc thét lên, tỏ ra khó thở, hai mắt trợn ngược. Nghi ngờ bé đã nuốt cả trái chôm chôm có hạt bên trong nên anh A. cố gắng dùng tay móc quả chôm chôm ra nhưng không được.

Cơ thể bé V. càng lúc càng tím tái nên mọi người trong nhà càng hoảng hốt hơn và cố gắng tìm nhiều cách để móc trái chôm chôm ra ngoài. Nhưng càng móc bé V. càng ngạt thở. Khi gia đình đưa bé đến Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Thuận Nam thì bé đã tử vong.

Các bậc phụ huynh nên thận trọng khi cho trẻ nhỏ ăn chôm chôm - Ảnh minh họa

Đây thật sự là hồi chuông cảnh báo về việc đảm bảo an toàn cho trẻ em cũng như cách sơ cứu trẻ khi gặp sự cố cho các bậc phụ huynh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang