Nghệ An:

Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 7 đang phân hủy trong rừng

Thứ Năm, 19/05/2016 11:35

|

(CAO) Trong lúc đi rừng về, người dân phát hiện thi thể một nữ sinh lớp 7 đang trong quá trình phân hủy. Tại hiện trường, lực lượng công an tìm thấy có một chiếc ví của nghi can gây án. Đối tượng đã được triệu tập lên để lấy lời khai.

Sáng 19-5, ông Vi Văn Dung – Trưởng Công an xã Châu Phong (huyện Quỳ Châu, Nghệ An), cho biết đã tìm thấy thi thể cháu bé bị mất tích cách đây 8 ngày đang phân hủy trong rừng, cách nhà 1km.

Trước đó, lúc 20 giờ tối 18-5, một số người dân đi làm trong rừng về thì phát hiện tại đoạn dốc Pà Hàng (thuộc địa phận xã Châu Phong) có một thi thể cháu bé đang trong thời kỳ phân hủy.

Mẹ cháu Thanh buồn bã trước cái chết của con gái

Sự việc sau đó được trình báo lên các cơ quan chức năng. Tiến hành xác minh, Công an xã Châu Phong xác định, đây là cháu Lô Thị Thanh (SN 2003, trú bản Tóng, xã Châu Phong). Cháu Thanh là một nữ sinh lớp 7, chiều 11-5, cháu bỗng dưng mất tích nên mọi người tổ chức tìm kiếm. Sau hơn một ngày tìm kiếm trong vô vọng, gia đình đã trình báo cho chính quyền địa phương.

Quá trình điều tra thu thập chứng cứ, một số người dân đến trình báo với Công an xã Châu Phong, họ nhìn thấy trước khi cháu Thanh mất tích có đi với một đối tượng tên là Đạt.

Di ảnh cháu Lô Thị Thanh

Tại hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Thanh, lực lượng công an cũng phát hiện có một chiếc ví, bên trong đựng giấy tờ tùy thân mang tên Lý Văn Đạt (SN 1997, trú bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu). Ngay sau đó, đối tượng Lý Văn Đạt đã được triệu tập lên để lấy lời khai. Bước đầu hắn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trong buổi sáng cùng ngày, Công an huyện Quỳ Châu đang tiến hành phong tỏa hiện trường, chờ cơ quan pháp y đến để giám định tử thi.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang