Phủ song wifi miễn phí tại hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Thứ Năm, 25/01/2018 12:36

|

(CAO) Đây là thông tin được ông Trương Quốc Hưng –Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng- công bố vào buổi Họp báo giới thiệu Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng vào sáng 24-1-2018.

Với lợi thế này, người dân TP.Hồ Chí Minh, du khách trong và ngoài nước khi du xuân Tết Mậu Tuất 2018 tại đây có thể chia sẻ ngay cảm xúc, những hình ảnh đẹp, yêu thích của của cá nhân hay thiên nhiên hữu tình với gia đình và bạn bè ở xa. Nhà tài trợ cho chương trình này chính là Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn.

Sau khi chắt lọc nhiều ý tưởng và sáng kiến từ các họa sĩ, nhà báo tên tuổi, Ban tổ chức Hội chợ hoa xuân Phú Mũ Hưng (HCHX) quyết định lấy chủ đề cho HCHX năm 2018 là “Sông nước hữu tình”. Với chủ đề nặng tình non nước, chan chứa lòng yêu quê hương đất nước, hy vọng HCHX Phú Mỹ Hưng sẽ mang lại một không gian đặc sắc có hồn quê giữa phố thị hiện đại, gần gũi nhưng mới lạ với tất cả mọi người.

Và để đáp ứng được kỳ vọng của nhiều người về một chuyến du xuân lãng mạn, đầy ý nghĩa như kể trên, HCHX Phú Mỹ Hưng năm 2018 có 3 điểm nhấn được thể hiện trên bốn khu vực như đường xuân, bến xuân, vườn xuân và góp xuân. Đến với Bến xuân, du khách sẽ được gặp lại một Nhà Bè xưa, với không gian đặc trưng sông nước, nhà sàn bên sông, ghe thuyền, bờ đê, rạch dừa nước xanh tươi… được phục dựng vô cùng sinh động.

Tại đây, nếu muốn trải nghiệm, du khách có thể xắn quần lội nước, băng qua rừng dừa nước để đến với sân khấu trên mặt hồ tại Bến xuân. Khu Vườn xuân năm nay được bố trí tại khu vực công viên hồ Bán Nguyệt thông qua cầu Ánh Sao nhằm tạo sự liên kết các hành trình cho bước chân du khách.

Quang cảnh buổi họp báo

Điểm thú vị hơn nữa là giữa hồ Bán Nguyệt sẽ có một sân khấu hoành tráng, đêm đêm sẽ vỗ về mọi người bằng các bản nhạc cải lương trữ tình đậm chất phương nam thời khẩn khoang mở cõi hoặc nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc khác.

Năm nay, “ảnh tự sướng” của người tham quan nếu tham gia cuộc thi ảnh do Ban tổ chức và Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn tổ chức theo ba chủ đề sum vầy, dáng xuân và em bé màu xuân còn có khả năng được nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn (thông tin chi tiết cuộc thi có thể tham khảo tại fanpage Đường xuân Phu My Hung Spring Flower Fair).

HCHX Phú Mỹ Hưng Mậu Tuất 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8-2-2018 đến 14-2-2018 (ngày 23 đến 29 tháng Chạp). Riêng các hạng mục trang trí như Đường xuân, Vườn xuân, Bến xuân sẽ được trưng bày đến hết 20-2-2018 (mùng 5 Tết) để du khách được vui chơi, chụp ảnh.

Ngoài các khu vực phục dựng, tạo cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, HCHX còn giành một diện tích lớn cho khoảng 250 gian hàng hoa kiểng và 80 gian hàng đặc sản ẩm thực các vùng miền nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho khách tham quan.

Ông Lê Văn Thành- Phó chủ tịch UBND quận 7, TP.HCM đánh giá: “Nhiều năm qua, HCHX Phú Mỹ Hưng đã trở thành điểm du xuân lý tưởng cho nhiều người dân TP.HCM và du khách trong và ngoài nước. Chính quyền địa phương hứa sẽ phấn đấu nỗ lực cùng doanh nghiệp duy trì tốt HCHX và luôn đảm bảo an ninh trật tự để mọi người du xuân đến đây được bình an, hạnh phúc”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang