Prudential Việt Nam ra mắt ứng dụng “Pulse by Prudential”

Thứ Tư, 06/05/2020 16:01  | Thanh Huyền

|

Ngày 5-5-2020, Công ty TNHH Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu Pulse by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại Châu Á, cung cấp giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Được xây dựng trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo (AI) và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, Pulse được xem là Trợ lý sức khỏe 24/7 giúp người dùng hiểu rõ tình trạng của cơ thể, từ đó chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân mọi lúc, mọi nơi.

Với phương thức tiếp cận toàn diện 3 giai đoạn quan trọng trong hành trình chăm sóc sức khỏe của người dùng – Ngăn ngừa, Trì hoãn, Bảo vệ, ứng dụng Pulse sẽ cùng đồng hành với khách hàng để đưa trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cá nhân lên một tầm cao mới. Mục tiêu của Prudential là tích hợp xuyên suốt các công cụ kiểm tra và quản lý sức khỏe trên thiết bị di động với những thông tin hữu ích giúp người dùng chủ động chăm sóc sức khỏe hàng ngày mọi lúc, mọi nơi.

Pulse chính thức ra mắt lần đầu tại thị trường Malaysia vào tháng 08/2019 và đang lần lượt được giới thiệu tại 11 thị trường của Prudential tại Châu Á. Hiện tại, ứng dụng này đã có mặt tại Việt Nam, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan với hơn ba triệu người sử dụng tính đến cuối tháng 04/2020. Pulse là một nền tảng phát triển, theo đó, các đối tác, công cụ và dịch vụ giá trị gia tăng mới sẽ được mở rộng theo từng giai đoạn để cung cấp thêm nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe đột phá người dùng trên toàn khu vực.

Ứng dụng Pulse là nỗ lực của Prudential để tạo nên những thay đổi tích cực, khuyến khích người dùng chủ động chăm sóc và quản lý sức khỏe bản thân. Pulse đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn về sức khỏe của Prudential, thể hiện tinh thần “Hành động”, mang đến sự đơn giản, thuận tiện và hứng khởi trên hành trình chăm sóc sức khỏe, giúp khách hàng làm chủ cuộc sống theo cách riêng của họ.”

Người dùng có thể tận hưởng các dịch vụ tiên tiến từ các nhà cung cấp dịch vụ y tế uy tín toàn cầu và Việt Nam trên ứng dụng Pulse. Trong giai đoạn đầu khi ra mắt tại Việt Nam, Pulse mang đến cho người dùng Việt hai tính năng chính gồm: Kiểm tra sức khỏe và kiểm tra triệu chứng. Bên cạnh đó, các tính năng như: Đo lường chỉ số khối cơ thể, đo chỉ số nếp nhăn, tìm bệnh viện và phòng khám cũng sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin vô cùng thú vị và hữu ích. Các tính năng như bác sĩ trực tuyến của MyDoc, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân và quản lý hợp đồng bảo hiểm dành cho các khách hàng của Prudential sẽ tiếp tục được ra mắt trên ứng dụng Pulse trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang