Tiền Giang:

Con trai bàng hoàng phát hiện cha tử vong trong nhà

Thứ Tư, 06/05/2020 08:40  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi anh Thiên đến nhà tìm cha thì tá hỏa phát hiện cha đã tử vong dưới nền nhà, đang trong giai đoạn trương phình phân hủy mạnh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 5-5, anh Lê Vũ Thiên (31 tuổi) đến căn nhà của gia đình ở khu phố 12, đường Lê Văn Phẩm, phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang để tìm cha là ông Lê Văn Hồng (58 tuổi, ngụ xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) đang tạm trú ở địa chỉ trên.

Khi đến nơi thì thấy căn nhà đóng cửa và có mùi hôi nồng nặc bốc lên nên anh Thiên phá cửa vào nhà. Khi vô đến nhà sau thì anh Thiên phát hiện ông Hồng ở trần mặc quần đùi đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, thi thể đang trong giai đoạn trương phình phân huỷ mạnh. Anh Thiên vội hô hoán nhờ hàng xóm báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Hồng.

Hàng xóm nạn nhân cho biết, anh Thiên thường xuyên sinh sống ở một căn nhà khác ở phường 4, TP.Mỹ Tho. Khoảng mấy ngày trước, anh Thiên nhiều lần điện thoại cho ông Hồng nhưng nghĩ cha nhậu say nên không nghe máy. Đến chiều nay thì anh Thiên đến nhà tìm cha, phát hiện sự việc.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang