Sắt từ công trình rơi ra đường đè nhiều xe máy, 2 người thương vong

Thứ Năm, 27/09/2018 19:40  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang đi đường, cô gái không may bị sắt từ công trình nhà cao tầng rơi trúng người tử vong. Còn người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu. Hiện Công an đang phong tỏa hiện trường.

Tối 27-9, một lãnh đạo Công an P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận với phóng viên vụ việc trên.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ hôm nay, một thanh sắt trong hệ thống giàn giáo tại công trường xây dựng của tòa nhà trên đường Lê Văn Lương (đoạn gần cầu vượt Lê Văn Lương - Láng Hạ) bất ngờ rơi xuống đường, trúng 3 xe máy đang lưu thông qua đây.

Hiện trường vụ việc khiến cô gái tử vong

Sự cố đã khiến 1 cô gái chết tại chỗ, 1 người bị thương, 3 xe máy bị hư hỏng nặng. Nhận được thông tin, các đơn vị chức năng phường và quận đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và làm điều tra làm rõ.

Một nạn nhân may mắn thoát chết cho biết, đang lưu thông trên đường thì bất ngờ thanh sắt từ trên cao rơi xuống đè trúng người khiến ông ngã văng ra may mắn không ảnh hưởng tính mạng. Tuy nhiên, thời điểm bị sắt đè, người đàn ông đã bất tỉnh và được người dân đưa lên vỉa hè hồi sức.

Thanh sắt rớt  trúng người đi đường khiến 2 người thương vong.

Các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để đảm bảo công tác điều tra. Do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, đường này bị kẹt cứng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang