Sau 3 tuần vẫn chưa tìm thấy nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Long "mất tích"

Thứ Hai, 03/02/2020 17:46  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 3-2, ông Huỳnh Quang Hùng (42 tuổi, ngụ khóm 6, TT.Long Hồ, H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, sau 3 tuần con gái mất tích đến nay vẫn chưa có tin tức. Gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm con gái là nữ sinh lớp 12.

Nữ sinh Huỳnh Thị Hồng Thanh.

Theo ông Hùng, tối 11-1, con gái ông là Huỳnh Thị Hồng Thanh (18 tuổi, học lớp 12 Trường THPT Phạm Hùng) điều khiển xe máy đi mua tiêu. Không thấy con về, người thân đã gọi điện thoại nhưng không liên lạc. Trong đêm, gia đình tổ chức tìm kiếm con gái nhưng không có kết quả. Sự việc cũng được trình báo công an.

Theo ông Hùng, sau khi con gái mất tích, gia đình nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung: "Con Thanh nè, con đi làm rồi qua tết về, khỏi kiếm con” .

Ông Hùng đã gọi vào số điện thoại này nhưng không ai bắt máy. “Tôi gọi thêm vài cuộc nữa thì số này cúp luôn, không liên lạc được nữa”, ông Hùng kể.

Theo gia đình và giáo viên chủ nhiệm nữ sinh, trước khi mất tích nữ sinh không có biểu hiện bất thường. Công an đang điều tra làm rõ vụ việc. Khuya hôm xảy ra vụ việc, gia đình tìm thấy xe máy, dép và mũ bảo hiểm của nữ sinh tại bãi đất trống cạnh Quốc lộ 53...

Bình luận (0)

Lên đầu trang