“Cấp tốc” coi chừng… cấp cứu

Thứ Ba, 22/11/2016 15:33

|

Lo sợ bẽ mặt, tâm lý thường gặp của nhiều nam giới khi bị trục trặc sinh lý là vội tìm đến các sản phẩm cường dương nhanh. Tuy nhiên, hiệu quả chớp nhoáng đâu chưa thấy, hậu quả từ chúng có thể khiến các ông lâm vào cảnh nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe, thậm chí tính mạng.

Bại sớm vì khoái “đánh nhanh”

Theo PGS-TS-BS Trần Văn Hinh (Phó Chủ tịch Hội Tiết niệu - Thận học VN), tỷ lệ nam giới đi khám nam khoa liên quan đến việc khắc phục hậu quả do tùy tiện dùng các sản phẩm cường dương “cấp tốc” luôn tăng mạnh qua từng năm.

Nhiều trường hợp thậm chí không “trục trặc” gì cũng muốn tăng thêm phong độ bằng cách dùng các sản phẩm do bạn bè rỉ tai, đặc biệt “thần thánh hóa” về tác dụng kích thích tình dục của chúng. Thực tế, chưa đến 50% số người dùng các sản phẩm cường dương là có tác dụng gây cương cứng thành công, trái lại “nếm trái đắng” vì tiền mất tật mang, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh lý nam.

PGS Hinh cho biết, thường có 2 cách cường dương cấp tốc mà nam giới hay nhờ đến. Cách thứ nhất ít phổ biến hơn, đó là đưa Testosterone tổng hợp trực tiếp từ bên ngoài vào cơ thể, qua hình thức bôi, dán, tiêm… Cách làm “bùng nổ” nhanh lượng Testosterone này dễ khiến nhà máy sản xuất Testosterone của nam giới là 2 tinh hoàn bị vô hiệu hoá, lâu ngày làm tê liệt luôn khả năng sản xuất Testosterone của cơ thể.

Cách thứ hai rất phổ biến, đó là các ông hay chọn “làm một viên là đủ”. Cơ chế của các sản phẩm cường dương nhanh thực chất là làm giãn nở mạch máu và dồn máu cục bộ đến dương vật để gây cương cứng. Đây là “cạm bẫy chết người” không ngờ đối với nam giới, bởi có thể khiến lượng máu đến tim, não… bị thiếu đột ngột, tăng nguy cơ nhồi máu não, nhồi máu cơ tim. Những biểu hiện dễ nhận thấy làtim đập nhanh, tăng huyết áp, khó thở, choáng váng, đau đầu, nặng hơn là tụ máu, nhiễm trùng, tắc - vỡ mạch, thậm chí tử vong.

Nhiều quý ông khi dùng sản phẩm cường dương nhanh còn gặp cảnh trớ trêu “giương cờ” kéo dài, gây đau tức, có thể hoại tử “cậu nhỏ” nếu không được can thiệp ngoại khoa kịp thời.

Chữa “yếu” không khó nhưng cần hiệu quả, an toàn

Các chuyên gia nam khoa cảnh báo, khi chẳng may bị “trên bảo dưới không nghe”, quý ông không nên quá lo lắng mà vội tìm đến các cách cải thiện “bản lĩnh” nhanh chưa được khoa học chứng minh, nghiên cứu về tính an toàn, hiệu quả.

Với tình trạng rối loạn cương, theo PGS Hinh, nếu được can thiệp sớm và đúng cách, hiệu quả điều trị có thể đạt tới 95%. Hiện có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương, yếu sinh lý từ điều chỉnh chế độ ăn uống, lối sống đến dùng thuốc, phẫu thuật… Bên cạnh giải pháp cần thiết theo chỉ định, xu hướng hiện nay của y học hiện đại là sử dụng những tinh chất quý từ các thảo dược thiên nhiên đã được chứng minh khả năng giúp cơ thể nam giới tự tăng cường sản sinh Testosterone nội sinh.

Việc duy trì Testosterone nội sinh - hormone quyết định khả năng tình dục ở nam giới - luôn đầy đủ và ổn định là giải pháp hiệu quả, an toàn giúp phái mạnh khôi phục “bản lĩnh” sung mãn ở cả lượng và chất trong đời sống sinh lý.

Gần đây, công thức Platinum kết hợp tinh chất quý Eurycoma Longifolia (LE: 100) với các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới, đã được các nhà khoa học Mỹ chứng minh khả năng tăng cường Testosterone nội sinh mạnh mẽ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nồng độ Testosterone nội sinh ở nam giới có thể tăng 41% chỉ sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum.

Trái ngược với biện pháp cường dương cấp tốc ẩn chứa nhiều nguy hại, giải pháp giữ vững và tăng cường nồng độ Testosterone nội sinh được đánh giá là lộ trình khắc phục tình trạng “bảo hoài không nghe” ở nam giới một cách bền vững, an toàn cho cả người mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang