Vụ cha bế con mặt đầy máu đi khắp bệnh viện tìm bác sĩ:

Do kíp trực…đi ăn cơm tối!

Thứ Hai, 22/10/2018 08:53  | Bảo Bình

|

(CAO) Liên quan đến vụ cha bế con mặt đầy máu đi khắp bệnh viện tìm bác sĩ nhưng không thấy. Sáng 22-10, bác sĩ Trần Ngọc Minh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, sau khi nắm được thông tin lãnh đạo bệnh viện đã yêu cầu kíp trực chiều tối hôm đó (19-10) giải trình.

Theo ông Minh, tối 19-10, tại bệnh viện có bác sĩ Lê Văn Trung - Trưởng phòng Kế hoạch Nghiệp vụ - trực lãnh đạo và cấp cứu; bác sĩ Nguyễn Quốc Sự - Phó Khoa Ngoại - Sản trực Khoa Ngoại - Sản và điều dưỡng trưởng Phan Đình Ba trực Khoa Ngoại - Sản.

Theo giải trình của kíp trực, vào thời điểm cháu bé nhập viện thì các bác sĩ trực đang đi cơm tối ở căng tin bệnh viện để chuẩn bị cho ca trực tối. Do không biết nên các điều dưỡng chỉ tới chỉ lui khiến người nhà bệnh nhân bức xúc.

Khoảng 15 phút sau, khi các điều dưỡng điện báo thì lãnh đạo và kíp trực đã về và sơ, cấp cứu cho cháu bé.

Cháu bé mặt bê bết máu được bố bế đi tìm bác sĩ (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như CAO đã phản ánh, tối 19-10 trên mạng xã hội Facebook có đăng tải một đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một cháu bé 3 tuổi bị thương ở trán chảy rất nhiều máu được bố bế đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông để cấp cứu nhưng không tìm thấy bác sĩ.

Sau khi được đăng tải đoạn clip nhanh chóng được nhận được hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ, đa số bình luận bất bình về cách làm việc của các bác sĩ tại bệnh viện này.

Sau khi nhận được thông tin Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn làm rõ vụ việc.

Clip vụ việc (nguồn từ mạng xã hội):

Bình luận (0)

Lên đầu trang