Ký túc xá ĐHQG TP.HCM cắt hợp đồng quán cơm có dòi trong cá

Chủ Nhật, 19/06/2016 05:02  | Linh Vũ

|

(CAO) Ngày 17-6-2016, Ban quản lý ký túc xá ĐHQG TP.HCM làm việc với gần 100 tiểu thương đang kinh doanh thực phẩm trong ký túc xá để kiểm tra, rà soát giấy phép kinh doanh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sau khi phát hiện phần cá chiên có dòi tại căn tin B3.

Dòi trong cá tại căn tin B3

Tại buổi làm việc, ông Trần Thanh An, Giám đốc Ký túc xá ĐHQG TP.HCM cho biết đơn vị sai phạm là một công ty dịch vụ; họ không thực hiện chế biến thức ăn tại nhà ăn ký túc xá mà làm ở nơi khác rồi mang vào KTX bán. Ông An cũng khẳng định việc để thức ăn có dòi của đơn vị này là lần đầu nhưng gây hậu quả nghiêm trọng nên Ban quản lý KTX quyết định cắt hợp đồng.

Giám đốc KTX ĐHQG TP.HCM yêu cầu các đơn vị kinh doanh thực phẩm phải khắc phục các thiếu sót về đảm bảo vệ sinh các trang thiết bị, khu vực bếp, nấu nướng... Nếu bị sinh viên phản ánh về việc thiếu vệ sinh, Ban quản lý sẽ đuổi ngay, không chấp nhận bất kỳ lý do nào.

Trong thời gian tới, KTX sẽ tiếp tục kiểm tra, rà soát các cơ sở chế biến thực phẩm và cắt hợp đồng những đơn vị nào không đủ điều kiện kinh doanh.

Bình luận (1)

Vì lợi nhuận mà không nghĩ đến thế hệ tương lai đất nước.kinh khủng!

Truong hong linh - Chủ Nhật, 19/06/2016, 10:33 Trả lời | Thích
Lên đầu trang