Phát hiện mới về Luteinizing - Ẩn số tăng cường Testosterone hiệu quả cho nam giới

Thứ Hai, 06/07/2015 07:29  | Chuyên gia Vũ Lê Chuyên

|

Suy giảm Testosterone dẫn tới hàng loạt hệ lụy về sức khoẻ ở nam giới, đặc biệt là các vấn đề sinh lý. Do đó, việc tìm ra cách thức tác động vào Luteinizing hormone (LH), bên cạnh cơ chế tác động trực tiếp vào cơ quan đích sản xuất Testosterone nội sinh của cơ thể, hiện được xem là một bước tiến quan trọng nhằm giữ gìn sức khỏe và cải thiện phong độ cho nam giới.

Thiếu hụt Testosterone: Rối loạn hormone phổ biến nhất ở nam giới

Sức khỏe sinh sản, sinh lý của nam giới chia ra khoảng 12 nhóm bệnh, phụ thuộc vào hormone giới tính quan trọng Testosterone. Nồng độ Testosterone giảm khoảng 1-2% mỗi năm khi nam giới bắt đầu bước vào khoảng 30 tuổi, giảm mạnh sau 40 tuổi gây nên tình trạng mãn dục nam.

Chuyên gia Vũ Lê Chuyên

Không giống như thời kỳ mãn kinh ở nữ giới với nồng độ estrogen đột ngột hạ thấp, mãn dục ở nam giới diễn tiến âm thầm theo sự suy giảm Testosterone. Mãn dục nam gây ra mệt mỏi, khó tập trung, trầm cảm, giảm ham muốn, rối loạn cương, tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến 40% đàn ông ở độ tuổi 40-45.

Những triệu chứng của Testosterone thấp thường nhầm với “lão hóa giả mạo” - trong khi đây là tình trạng hoàn toàn có thể điều trị được.

Sử dụng các biện pháp khẩn cấp: Coi chừng “tắt” chức năng tự nhiên

Y học đã nhìn nhận mức Testosterone trong cơ thể khi được cân bằng có thể sửa chữa hầu hết các triệu chứng của mãn dục nam. Chính vì thế, nhiều nam giới nhầm lẫn khi dùng các biện pháp kích thích khẩn cấp hoặc hormone thay thế. Thống kê cho thấy, khoảng 25% nam giới tùy tiện đưa Testosterone hóa chất từ bên ngoài vào mà không biết trước các tác dụng phụ nguy hiểm của cách thức này.

Vì thế, việc sử dụng Testosterone hóa chất khi điều trị phải có chỉ định và sự giám sát nghiêm ngặt của bác sĩ chuyên khoa. Nếu sử dụng hormone thay thế từ hóa chất trong thời gian dài sẽ dẫn đến làm suy yếu, thậm chí “tắt” luôn bộ máy sản xuất Testosterone nội sinh bên trong cơ thể.

Sử dụng sản phẩm kích thích khẩn cấp với cơ chế chủ yếu gây dồn máu cục bộ, tạo hưng phấn giả, ức chế thần kinh… dễ gặp biến chứng khó lường như liệt dương, hoại tử dương vật, nguy cơ đột quỵ và có thể dẫn tới tử vong.

Công thức Platinum có trong Sâm Alipas Platinum tác động trực tiếp lên Luteinizing, giúp tăng cường Testosterone nội sinh hiệu quả và bền vững

Luteinizing: cơ chế quan trọng giúp tăng cường Testosterone nội sinh

Liệu pháp Testosterone muốn an toàn, bền vững phải do chính cơ thể tự sinh ra, được vận hành một cách hài hòa từ trên não bộ - tuyến yên xuống dưới tế bào Leydig ở tinh hoàn thông qua hệ thống các hormone. Trong đó, hormone quan trọng có chức năng quyết định, điều tiết chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh chính là Luteinizing hormone sinh ra từ tuyến yên.

Những phương pháp tốt được khuyến khích để điều trị trong lĩnh vực Nam khoa hiện nay là sự kết hợp giữa tiến bộ y khoa thế giới và thảo dược thiên nhiên. Nghiên cứu lâm sàng tại Mỹ và Việt Nam cho thấy, tinh chất thảo dược Eurycoma Longifolia (LE-100) làm tăng Testosterone nội sinh trong cơ thể hiệu quả thông qua tác động vào nhà máy sản xuất Testosterone là tế bào Leydig ở tinh hoàn. Tuy nhiên, để nồng độ Testosterone nội sinh được đưa lên mức cân bằng nhanh hơn, liên tục hơn, các nhà dược học đã tìm ra công thức kết hợp Eurycoma Logifolia và các thảo dược đặc hiệu cho nam giới.

Với công thức này, người ta nhận thấy, Luteinizing được tăng cường sản sinh một cách tự nhiên, từ đó nồng độ Testosterone nội sinh được nâng lên một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cụ thể, nồng độ Luteinizing tăng lên 72% và nồng độ Testosterone tăng lên 41% chỉ trong vòng 5 ngày.

Như vậy, thông qua cơ chế Luteinizing, nồng độ Testosterone nội sinh trong cơ thể được nâng lên mức cân bằng và bền vững theo nhu cầu của cơ thể ở từng độ tuổi, từ đó sinh lực nam giới được cải thiện một cách hiệu quả, an toàn hơn, giúp quý ông tăng cảm giác hạnh phúc, tăng ham muốn tình dục, làm chậm quá trình mãn dục nam và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, tiểu đường...

Bình luận (0)

Lên đầu trang