Vì sao giai đoạn ăn dặm trẻ dễ bị táo bón?

Thứ Năm, 25/10/2018 13:55  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Khi vào giai đoạn ăn dặm, trẻ bắt đầu tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên, lúc này hệ tiêu hoá của trẻ lại chưa hoàn thiện. 

Các chế độ ăn thiếu chất xơ, uống không đủ nước, và đặc biệt là các loại đạm khó hấp thu là nguyên nhân chính khiến trẻ bị táo bón. Táo bón sẽ làm trẻ đi tiêu khó khăn, thậm chí sợ đi tiêu. Hậu quả là chậm phát triển thể chất và ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của trẻ, vấn đề điều trị thường khó khăn và kéo dài.

Cần chăm sóc hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh ngay từ đầu

Để ngăn ngừa tình trạng táo bón, mẹ nên lựa chọn bổ sung cho trẻ các loại đạm dễ hấp thu thay vì các loại đạm khó tiêu thông thường. Đạm dễ hấp thu là loại đạm thân thiện với hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện của trẻ, giúp trẻ dễ dàng tiêu hoá và hấp thu hiệu quả.

Theo các Chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, để giảm tình trạng táo bón và tăng cường khả năng hấp thu, cha mẹ cần nuôi dưỡng cho trẻ một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu. Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh giúp trẻ ăn ngon hơn, hấp thu dinh dưỡng đầy đủ, dẫn đến tăng cân và tăng chiều cao tốt. Trẻ có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh sẽ lanh lợi, vận động nhiều, kích thích sự phát triển của thị giác và não bộ, khả năng miễn dịch cũng được tăng lên.

Hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu giúp trẻ ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu

Giải pháp đặc chế cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh ngay từ đầu

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood từ lâu đã quan tâm và ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc góp phần xây dựng nền tảng khoẻ mạnh cho trẻ nhỏ, nhằm kiến tạo thế hệ trẻ Việt tương lai phát triển toàn diện. Nên nhiều năm qua, các Chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood đã nghiên cứu với tất cả tâm huyết và cho ra đời công thức Opti Gold đặc chế, có trong sản phẩm dinh dưỡng RISO OPTI GOLD, hỗ trợ hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh ngay từ đầu. Sữa non Colostrum cùng các loại đạm dễ hấp thu Lactoferrin, đạm Whey giàu Alpha lactalbumin cung cấp các axit amin thiết yếu giúp cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu.

Sữa non Colostrum, Lactoferrin và đạm Whey giàu Alpha lactalbumin là các loại đạm dễ hấp thu thân thiện với hệ tiêu hoá chưa hoàn tiện của trẻ

Không dừng lại ở đó, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood không quên đặt mình vào vị trí của các bậc làm cha mẹ, thấu hiểu những nỗi trăn trở về sự phát triển toàn diện của con trẻ. Từ đó, đội ngũ chuyên gia đã bổ sung vào công thức những dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp trẻ tăng cường đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh trước các tác nhân gây hại từ môi trường ngay từ bên trong.

Tỷ lệ canxi : phốt pho hợp lý cùng các vitamin, khoáng chất thiết yếu bổ trợ hiệu quả cho sự phát triển tối ưu chiều cao và cân nặng. Sự hoà hợp độc đáo các dưỡng chất DHA, ARA, ALA, Cholin, Taurin, Lutein,... và đặc biệt, với mức hàm lượng DHA hợp lý, phù hợp khuyến nghị của các chuyên gia Y tế thế giới FAO/WHO (2010) hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.

SẢN PHẨM DINH DƯỠNG RISO OPTI GOLD DINH DƯỠNG ĐẶC CHẾ GIÚP HỆ TIÊU HÓA KHỎE MẠNH

Đau bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy, nôn trớ dẫn đến rối loạn tiêu hoá, khiến trẻ kém hấp thu, chậm phát triển, ảnh hưởng đến chiều cao, cân nặng và trí thông minh.

Sản phẩm dinh dưỡng RISO OPTI GOLD được các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood nghiên cứu thành công công thức OPTI GOLD đặc biệt với hệ Synbiotics, là sự kết hợp giữa chất xơ hiệu quả Prebiotics và vi khuẩn có lợi Bifidobacterrium lactis, bổ sung Alpha Lactalbumin, sữa non Colostrum, Lactoferrin như một kháng thể, DHA ARA, Axít Linoleic, Axít Alpha Linoleic, và đáp ứng 100% lượng vitamin khoáng chất theo quy định của Tổ Chức Y Tế Thế Giới WHO/ FAO hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, tăng cường sức đề kháng, tăng cân, tăng chiều cao, phát triển não bộ và thị giác.

Chất lượng sản phẩm dinh dưỡng RISO OPTI GOLD của NutiFood được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE, Hoa Kỳ.

RISO OPTI GOLD của NutiFood dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood

281-283 Hoàng Diệu , P.6, Q.4 ,TP .HCM

Điện thoại: (028) 38 255 777

Bình luận (0)

Lên đầu trang