Tết Trung thu công nhân được tặng vàng và hột xoàn

Thứ Năm, 05/10/2017 07:00  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngoài được tặng bánh trung thu như bao đơn vị khác, công nhân, cán bộ của Công ty TNHH sản xuất – thương mại - dịch vụ Hoan Vinh (gọi tắt Công ty Hoan Vinh, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) còn nhận được 1 chỉ vàng 24k, trị giá trên 3,5 triệu đồng.

Chiều ngày 4-10, ông Nguyễn Tấn Thanh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hoan Vinh đã tặng 218 chỉ vàng và gần 700 phần bánh trung thu cho công nhân làm việc tại công ty. Trong dịp này, lãnh đạo công ty còn trao tặng 6 đôi bông hột xoàn (mỗi đôi 16 triệu đồng) cho 6 cặp vợ chồng cùng làm việc tại công ty. Tính từ ngày phát động phong trào tặng vàng đến nay, công ty đã trao tặng bông tai cho 33 cặp vợ chồng.

Dịp trung thu mỗi công nhân được tặng 1 nhẫn vàng
Chủ tịch công ty trao nhẫn vàng cho công nhân xuất sắc

Được biết, tặng nhẫn vàng cho công nhân trong công ty không chỉ diễn ra lần đầu tiên mà vào năm 2013 có 65 công nhân được trao thưởng, năm 2014 có 186 công nhân, năm 2015 hơn 200 công nhân, năm 2016 hơn 400 công nhân và lần này là 218 công nhân.

Các cặp vợ chồng được tặng bông tai bằng hột xoàn
Hàng trăm lao động vui vẻ khi được khen thưởng bằng vàng

Là công nhân có thành tích xuất sắc và lần phát vàng ào cũng được nhận, anh Phạm Ngô Hoàng Quốc (28 tuổi, ngụ ấp Me, TT.Tân Hiệp, huyện Châu Thành) phấn khởi: “Công sức lao động của mình được công ty ghi nhận và khen thưởng đã tiếp thêm động lực để vợ chồng gắn bó lâu dài. Ngoài những lần nhận nhẫn, vợ chồng còn được công ty tặng bông tai hột xoàn vào ngày cưới”.

Gần 700 công nhân được nhận bánh trung thu
Quang cảnh buổi trao tặng bánh và nhẫn vàng

Công ty Hoan Vinh được thành lập năm 2007. Ban đầu chuyên sản xuất quà lưu niệm chỉ với chưa đầy chục công công, nay đã tăng lên gần 700 người. Hiện đơn vị này chuyển sang các mặt hàng may mặc và xuất sang nhiều nước như: Mỹ, Anh, Hàn, Quốc và Cannada. Có nhiều công nhân làm việc tại công ty là người khuyết tật, có tiền án, tiền sự. Tuy nhiên sau một khóa “huấn luyện”, chỉ nghề trong số họ có nhiều người trả thành công nhân tốt, làm ra thu nhập từ 5 – 8,5 triệu đồng/tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang