Mua sắm thả ga trong ngày hội hàng nhãn riêng Saigon Co.op

Thứ Sáu, 08/03/2019 08:51

|

(CAO) Hàng trăm sản phẩm hàng nhãn riêng Saigon Co.op được trưng bày, tổ chức cho dùng thử và bán khuyến mãi tại các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra.

Lần đầu tiên, một chương trình khuyến mãi tập trung cho các sản phẩm hàng nhãn riêng của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM – Saigon Co.op được triển khai rộng rãi, mang đến nhiều ưu đãi “trên cả tuyệt vời” cho khách hàng.

Siêu ưu đãi” chưa từng có

Cụ thể, trong 2 đợt (từ 8-10/3) và 15- 17/3, tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra mỗi ngày sẽ có ít nhất 3 sản phẩm hàng nhãn riêng bán với giá siêu ưu đãi, có thể giảm đến 50% giá gốc.

Chẳng hạn, nước mắm Co.opmart chai 2 lít chỉ còn 20.600 đ (giá gốc 50.500 đ); bột giặt Co.opmart hương hoa 6kg chỉ còn 99.000 đ (giá gốc 149.900 đ), nước rửa chén Co.opmart hương chanh 4 lít: giá chỉ còn 39.500 đ/chai so với giá gốc là 69.500 đ …

Không những vậy, tại từng Co.opmart/Co.opXtra sẽ bố trí các quầy dùng thử sản phẩm (sampling), trực tiếp trình diễn chế biến các món ăn từ nguyên liệu là hàng nhãn riêng, mời dùng thử và hướng dẫn khách hàng cách chế biến.

Trong 2 ngày 13 và 14-3, với chương trình “Mua hăng say – Quà liền tay”, khách hàng sở hữu thẻ Đồng/ Bạc/ Vàng/ Bạch Kim của Saigon Co.op mua sắm trong khu tự chọn với hóa đơn trong ngày từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tặng quà theo giá trị hóa đơn.

Cụ thể, hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên được tặng 1 đường kính trắng RS Coop Happy 2kg; hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên được tặng 1 Gạo thơm Coop Finest 2kg…

Bên cạnh giảm giá trực tiếp, tặng quà là hàng nhãn riêng, Co.opmart/Co.opXtra còn tặng thêm điểm thưởng cho khách hàng khi mua những sản phẩm thuộc dòng hàng này.

Cụ thể, từ ngày 07 – 20/3, khi mua gạo giống Nhật Co.opmart 5 kg, hạt điều lụa Co.op Selct hũ 430 gr, bột giặt sạch thơm Co.op Happy 9 kg, nước rửa chén chanh sả Co.op Happy 4 lít; màng bọc thực phẩm Co.op 0.3 * 500 m; quần short nam lưng thun SGC, khách hàng có thẻ Bạc/Vàng/Bạch Kim sẽ được nhân 4 số điểm vào tài khoản thẻ.

Theo chương trình, có tổng cộng hơn 300 mã hàng nhãn riêng thuộc 3 dòng (Happy, Select, Finest) được bán giảm giá hoặc làm quà tặng đính kèm trong đợt này và các sản phẩm thuộc nhóm phổ thông Select chiếm số lượng nhiều nhất.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc bộ phận hàng nhãn riêng Saigon Co.op, cho biết Ngày hội hàng nhãn riêng nhằm tăng sự nhận biết của người tiêu dùng và kích thích tiêu dùng nhóm sản phẩm hàng nhãn riêng.

Trong 8 tuần cao điểm kinh doanh trước Tết Nguyên đán, hàng nhãn riêng Saign Co.op với nhận diện thương hiệu mới được người tiêu dùng đánh giá cao ở mức độ chuyên nghiệp, thiết kế hiện đại, thu hút khách hàng.

Theo thống kê của Saigon Co.op sức tiêu thụ các mặt hàng này khá tốt, doanh thu tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ tết 2018. Đặc biệt, các sản phẩm mới theo hướng tốt hơn sức khoẻ, ít ngọt, tiện dụng được khách hàng rất ưa chuộng như các loại mứt vỏ trái cây sấy tự nhiên được sản xuất theo hướng tự nhiên không sử dụng đường, không chất bảo quản, không phẩm màu; các combo lẩu tôm jum, lẩu bò rất tiện lợi trong chế biến, các nguyên liệu và nước dùng được chuẩn bị sẵn, rất dễ dàng và nhanh chóng để chuẩn bị cho bữa ăn.

Liên tục cải tiến để rẻ, đẹp, chất lượng hơn

Năm nay, phân khúc hàng nhãn riêng tiếp tục hoàn tất thay đổi bao bì theo nhận diện thương hiệu mới gắn với việc cải tiến sản phẩm. Chủ trương của Saigon Co.op khi phát triển hàng nhãn riêng là phải bảo đảm kiểm soát được nguồn gốc chất lượng và giá tốt.

Vì vậy, Saigon Co.op ưu tiên chọn nhà sản xuất có uy tín và năng lực sản xuất, có dây chuyền thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại, hiệu quả. Có khả năng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, có dịch vụ hậu mãi tốt.

Ưu tiên chọn doanh nghiệp chuyên gia công để có giá tốt nhất. Cụ thể, đối với hàng thực phẩm tươi sống, Saigon Co.op ưu tiên chọn các doanh nghiệp, HTX có trang trại được quy hoạch chuyên canh, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, bảo quản, đóng gói, vận chuyển đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Sau 1 thời gian ra mắt, trên cơ sở ý kiến khách hàng, Saigon Co.op sẽ rà soát lại mẫu mã, kích thước, chất lượng sản phẩm để kết hợp cải tiến, điều chỉnh nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

Bên cạnh đó, tổ chức nhiều hoạt động dùng thử sản phẩm, khuyến mãi, quảng bá nhằm giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu mới và trải nghiệm sản phẩm mới; phát triển thêm nhiều sản phẩm mới theo hướng giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn tốt hơn về chất lượng và giá cả.

Với dòng hàng tiết kiệm Happy, khách hàng sẽ có thêm chọn lựa tốt nhất về giá, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất trong chi tiêu. Với dòng hàng phổ thông Select, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn thông minh về chất lượng và giá cả. Với dòng hàng cao cấp Finest, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn độc đáo, độc quyền, tốt hơn cho sức khoẻ và môi trường.

Phát huy lợi thế từng phân khúc sản phẩm

Theo nhận diện mới, Happy là tên gọi dòng hàng nhãn riêng tiết kiệm: tập trung vào các mặt hàng có công dụng đơn giản với giá tiết kiệm nhằm chia sẻ lo toan về chi tiêu của các gia đình. Các nhóm hàng của dòng hàng này như: giấy vệ sinh, túi rác, nước rửa chén, bột giặt, đường, gạo…

Select là tên gọi dòng hàng nhãn riêng phổ thông: sản phẩm chất lượng tốt, tương đương những nhãn hàng dẫn đầu nhóm hàng nhưng có giá tốt hơn. Đây là dòng hàng chủ lực, chiếm tỉ trọng lớn trong cơ cấu hàng nhãn riêng của Saigon Co.op với số lượng sản phẩm đa dạng, phong phú ở 5 nhóm ngành hàng gồm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc.

Finest là tên gọi dòng hàng nhãn riêng cao cấp: sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc có chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường hoặc quá trình sản xuất thủ công, đem lại cho người tiêu dùng những gì tốt đẹp nhất với giá hợp lý.

Cả 3 dòng sản phẩm này đều có thương hiệu đại diện chung là Co.op xuất hiện trên sản phẩm như một dấu hiệu giúp khách hàng nhận biết và liên kết các dòng hàng nhãn riêng, tạo sự tin tưởng và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang