Nhà báo hào hứng với Ajinomoto Cooking Studio

Thứ Tư, 02/08/2017 20:55  | PV

|

Ajinomoto Việt Nam mong muốn thông qua Ajinomoto Cooking Studio đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực.

Khi nhà báo vào bếp

Ngày 27-7 vừa qua, Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức lớp học học nấu ăn dành riêng cho các phóng viên, nhà báo tại Ajinomoto Cooking Studio.

Sự kiện này nhằm tri ân và mong muốn nhận được sự thấu hiểu của cơ quan báo chí về những hoạt động của Công ty Ajinomoto tại Việt Nam.

Tại đây, các nhà báo đã tham quan Ajinomoto Cooking Studio và biết đây trung tâm đào tạo nấu ăn độc đáo, miễn phí và duy nhất tại Việt Nam. Mong muốn lớn nhất của Ajinomoto Việt Nam là thông qua Ajinomoto Cooking Studio đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực, một trong những cách đóng góp đó là việc duy trì những bữa ăn gia đình bởi những bức ăn gia đình luôn tạo ra sự hạnh phúc.

Nhiều phóng viên, nhà báo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Hà Nội bước vào học và chế biến hai món ăn thăn bò cuộn phomai và salat rau củ sốt Nhật dưới sự đồng hành và hướng dẫn của Đầu bếp Nguyễn Thị Tuyển – Giảng viên khoa quản trị và nấu ăn Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

Trải qua hơn một giờ học và tự tay chế biến món ăn tại Ajinomoto Cooking Studio, cảm nhận chung của các phóng viên chính là không gian sạch đẹp, hiện đại nhưng ấm cúng của “bếp trường” Ajinomoto Cooking Studio.

Còn hơn một trung tâm dạy nấu ăn

Với tổng diện tích 1.020m2, có thiết kế hiện đại, được xây dựng với mục đích nghiên cứu và thúc đẩy phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam, truyền cảm hứng và đam mê nấu nướng tới các gia đình và người dân Việt Nam, kết nối với người tiêu dùng, đặc biệt thế hệ trẻ.

Ajinomoto Cooking Studio chính thức mở cửa chào đón các học viên tham dự lớp dạy nấu ăn miễn phí từ ngày 01/06/2017, hoạt động từ thứ Ba đến Chủ nhật hàng tuần. Giờ học được thiết kế linh hoạt, nhiều buổi trong ngày, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Tại đây, những người tham gia sẽ được các chuyên gia ẩm thực chia sẻ những món ăn độc đáo, hấp dẫn, phong phú được thiết kế phù hợp và đặc thù cho từng đối tượng, từng thời điểm trong năm

Các món ăn sẽ được cập nhật và thay đổi liên tục, bổ sung các món ăn theo khuynh hướng của giới trẻ để phục vụ cho nhu cầu thực tế của người học. Khi tham gia lớp học dạy nấu ăn tại Ajinomoto Cooking Studio, người tham gia sẽ được thực hành chế biến món ăn trực tiếp trong không gian bếp sang trọng, hiện đại, ấm cúng, thưởng thức các món ăn do mình thực hiện, đồng thời được chia sẻ những thông tin cơ bản về dinh dưỡng và sức khỏe cũng như những thông tin lý thú về văn hóa ẩm thực…

Ông Phạm Minh Tâm, Trưởng phòng quan hệ cộng đồng của Ajinomoto Việt Nam cho biết, ngoài dạy nấu ăn miễn phí, Ajinomoto Cooking Studio còn nghiên cứu và thúc đẩy văn hóa ẩm thực. Nghiên cứu sâu sắc văn hóa ẩm thực Việt Nam tại các vùng miền, đặc biệt là khu vực phía Bắc để từ đó phát triển các sản phẩm thật sự hữu ích, đóng góp vào những bữa ăn ngon và mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho người dân Việt Nam.

Đây cũng là nơi cùng với trụ sở chính của Công ty sẽ nghiên cứu và phát triển các thực đơn ngon miệng và cân bằng về dinh dưỡng để tiếp tục thúc đẩy và đóng góp vào các dự án dinh dưỡng mà Công ty Ajinomoto Việt Nam đang cùng với các Bộ Ngành triển khai, đặc biệt là Dự án Bữa ăn Học đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang