Tìm thân nhân người đàn ông mặc áo sơ mi Trường THCS Lê Qúy Đôn

Thứ Sáu, 25/09/2020 21:16

|

(CAO) Người đàn ông không giấy tờ tùy thân, được người dân phát hiện trôi dưới sông Vàm Thuật, trên người mặc áo sơ mi trắng có logo của Trường THCS Lê Qúy Đôn.

Ngày 25-9, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp thông báo tìm thân nhân cho một người đàn ông chết chưa rõ nguyên nhân được phát hiện dưới sông Vàm Thuật.

Hiện trường vụ việc ngày 11-9.

Theo đó, khoảng 11 giờ trưa ngày 11-9, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dưới sông Vàm Thuật đoạn gần cầu Bến Phân (P.17, Q.Gò Vấp) nên kéo vào bờ rồi trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu ghi nhận nạn nhân khoảng 50 tuổi, cao 1m62, mặc jean xanh, bên trong mặc quần shorts sọc đen trắng, áo sơ mi ngắn tay có logo của Trường THCS Lê Qúy Đôn bên tay trái, bên trong mặc áo thun ba lỗ trắng, tay trái đeo một đồng hồ kim loại. Trên người không có giấy tờ tuỳ thân, thi thể đang trong tình trạng phân huỷ nặng.

Áo sơ mi trắng nạn nhân mặc có logo của Trường THCS Lê Qúy Đôn.

Tuy nhiên tới nay đã nửa tháng vẫn chưa có người nhà tới nhận, qua Báo Công an TP.HCM, Công an Q.Gò Vấp kêu gọi ai biết thông tin về nạn nhân thì tới địa chỉ 584, đường Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp để trình báo, hoặc gọi tới số 028.38959779.

Bình luận (0)

Lên đầu trang