Thừa Thiên - Huế:

Tìm thấy thi thể nam sinh viên y khoa mất tích

Thứ Ba, 25/06/2019 12:17  | Hoà Khánh

|

(CAO) Sáng 25-6, Công an xã Hương Thọ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) cho biết, đã tìm thấy thi Văn Hữu Nghĩa (xã Quảng Vinh, H.Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế) mất tích từ ngày 21-6.

Chiều 24-6-2019, người dân phát hiện 1 thi thể nam thanh niên trên sông Hương, dưới cầu Tuần, đoạn qua xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, sau khi khám nghiệm tử thi, xác định thi thể là Văn Hữu Nghĩa, sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đã đưa tin, sáng 23-6, người dân phát hiện một đôi dép, 1 giấy CMND mang tên Văn Hữu Nghĩa (SN 1995, thường trú xã Quảng Vinh, H.Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế) để trên cầu Tuần bắc qua sông Hương trên quốc lộ 1A, tuyến tránh TP Huế (thuộc xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà) nên đã báo với chính quyền địa phương.

Người dân và lực lượng chức năng phối hợp trục vớt thi thể Nghĩa

Đến trưa 23-6, người nhà của Nghĩa đã đến UBND xã Hương Thọ, xác nhận giấy CMND trên đúng là của Văn Hữu Nghĩa, hiện đang mất tích khiến cả gia đình lo lắng.

Theo thông tin từ người nhà, Nghĩa đang là sinh viên y khoa năm thứ 6 của Trường ĐH Y Dược - Đại học Huế. Trước đó ngày 21-6, Nghĩa còn đi chơi với bạn bè.

Bình luận (0)

Lên đầu trang