Đắk Lắk:

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử trong đêm

Thứ Bảy, 25/06/2016 16:31  | Bảo Bình

|

(CAO) Trưa ngày 25-6, Công an an xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, lực lượng cứu hộ cứu nạn và người dân địa phương vừa tìm thấy thi thể của anh Nguyễn Tạ Tố Hải (SN 1994, trú tại Khối 3, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) nhảy cầu Sêrêpốk tự tử vào đêm ngày 23-6.

Cơ quan chức năng đưa xác nạn nhân vào bờ và tiến hành khám nghiệm

Theo đó, khoảng 8 giờ 30 phút sáng cùng ngày, trong lúc lực lượng cứu hộ cứu nạn và người dân địa phương đang tiến hành đi dọc 2 bên bờ sông để tìm kiếm thì phát hiện thi thể anh Hải nổi lên mặt nước, cách khu vực chân cầu Sêrêpốk khoảng 300m.

Sau đó, lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vào bờ, do người nhà nạn nhân đề nghị không khám nghiệm tử thi nên khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Rất đông người dân kéo đến xem cơ quan chức năng đưa xác nạn nhân vào bờ

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 23-6, người dân thấy một nam thanh niên đi xe máy đến khu vực đầu cầu Sêrêpốk nối liền 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông rồi dừng lại.

Sau đó, nam thanh niên này để lại xe máy và một số giấy tờ tùy thân rồi đi bộ ra giữa cầu, leo lên thành nhảy xuống phía dưới. Mặc dù một số người dân ngay lập tức chèo xuồng ra tìm kiếm nhưng do trời tối, nước sông chảy siết nên không tìm thấy nạn nhân.

Một nam thanh niên nhảy xuống sông Sêrêpốk tự tử trong đêm

Bình luận (0)

Lên đầu trang