Tỷ phú người Anh uống cà phê ngắm cảnh trên Cầu Vàng

Thứ Tư, 15/05/2019 16:36  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày thứ 2 tại Đà Nẵng, tỷ phú người Anh Joe Lewis (82 tuổi) là Chủ tịch Câu lạc bộ Tottenham Hotspur cùng cháu gái xinh xắn đến tham quan, trải nghiệm tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

Ngày 15-5, tỷ phú người Anh Joe Lewis (82 tuổi) – Chủ tịch Câu lạc bộ (CLB) Tottenham Hotspur đến tham quan, trải nghiệm tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) trong hành trình tham quan, làm việc tại Việt Nam.

Ông Joe Lewis cùng người thân đi cáp treo đến đỉnh núi Bà Nà, dạo bước trên Cầu Vàng và thốt lên: “Thật tuyệt vời”. Tỷ phú người Anh có những phút giây thư giãn, thưởng thức cà phê và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vỹ từ Cầu Vàng.

Ông Joe Lewis nói đây là một trong những lý do để ông ghé thăm Đà Nẵng: “Từ cách đây 1 năm, tôi và cháu gái Caroline đã bị choáng ngợp bởi những hình ảnh và thông tin về Cầu Vàng ở Bà Nà Hills được đăng tải trên hầu như tất cả phương tiện truyền thông nổi tiếng thế giới. Nhưng nay tôi mới có dịp tới Đà Nẵng”.

Cháu gái của tỷ phú Joe Lewis là Caroline (Miss US Virgin năm 2016) bày tỏ sự thích thú khi được chạm và dạo bước trên cây cầu Vàng nổi tiếng và khẳng định chưa từng nhìn thấy cảnh đẹp nào giống như Cầu Vàng.

Tỷ phú tỷ Anh Joe Lewis và cháu gái dạo bước trên Cầu Vàng.

Tỷ phú Joe Lewis và cháu gái Caroline cùng du thuyền Aviva cập Cảng Tiên Sa (TP.Đà Nẵng) vào sáng 14-5. Du thuyền Aviva dài 98,4m, nặng khoảng 4.200 tấn, tốc độ tối đa khoảng 20 hải lý/giờ. Du thuyền có giá trị 150 triệu USD. Đây là nơi sinh hoạt chủ yếu của Joe Lewis và gia đình.

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cùng các ban ngành, các địa phương đón tiếp đoàn, được tỷ phú Joe Lewis mời lên du thuyền tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Tỷ phú Joe Lewis mong muốn hợp tác, hỗ trợ Đà Nẵng về lĩnh vực bến cảng, du thuyền và chủ yếu không vì mục đích thương mại. 

Theo lịch trình, tỷ phú Joe Lewis sẽ gặp gỡ các đối tạc, bạn bè trên thế giời; tham quan một cơ quan, đơn vị, một số điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng, Quảng Nam sau đó đến vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước đó, tỷ phú Joe Lewis đã đến TP.HCM, Phú Quốc (Kiên Giang) và Cần Thơ.

Tỷ phú tỷ Anh Joe Lewis và cháu gái dạo bước trên Cầu Vàng.

Ông Joe Lewis được Tạp chí Forbes thống kê có giá trị tài sản khoảng 5,2 tỷ USD, giàu thứ 12 tại Anh, thuộc 38 tỷ phú giàu nhất thế giới. Ông Joe Lewis là cổ đông lớn nhất trong Tottenham Hotspur.

Bình luận (0)

Lên đầu trang