Vụ cháy công ty bánh kẹo: Tìm thấy 1 thi thể, 2 công nhân còn mất tích

Chủ Nhật, 24/12/2017 17:34

|

(CAO) Sau những nỗ lực tìm kiếm, đến 16 giờ chiều 24-12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 1 công nhân bị cháy tử vong bên trong xưởng sản xuất bánh kẹo tại Công ty cổ phần Tràng An 3, TX.Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Sau khi khống chế được ngọn lửa, lực lượng cứu hộ đã triển khai phương án tìm kiếm các công nhân bị mắc kẹt bên trong.

Nhân viên cứu hộ đã trang bị bình oxi, quần áo chuyên dụng, cùng máy móc… để thực hiện việc tìm kiếm cứu hộ.

Do mái nhà máy bị sập, lửa cháy âm ỉ, nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Một số cán bộ tham gia cứu hộ bị thương nhẹ.

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 16 giờ, lực lượng cứu hộ đã phát hiện một thi thể của công nhân bị tử vong ngay tại cửa thoát hiểm.

Bước đầu cơ quan chức năng cho hay, thi thể này có thể là của nam công nhân tên Thành (trú huyện Hoằng Hóa). Tuy nhiên, do thi thể bị cháy nên cần phải giám định mới xác định chính xác danh tính.

Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một thi thể của công nhân

Các cơ chức năng cũng thông tin, vụ cháy khiến 3 công nhân bị bỏng phải đi cấp cứu và có 3 công nhân gồm: Dương Thị Ngọc, nữ công nhân tên Tuyết (cùng trú thị xã Bỉm Sơn) và 1 nam công nhân tên Thành (trú huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã bị mắc kẹt trong đám cháy.

Lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực triển khai, huy động người và phương tiện để tiếp tục tìm kiếm các công nhân khác bị mất tích trong đám cháy.

‘Bà hỏa’ ghé thăm công ty sản xuất bánh kẹo dịp Noel
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang