Tiền Giang:

Xuất hiện clip nam sinh đánh bạn dã man bằng búa

Thứ Sáu, 21/10/2016 01:16

|

(CAO) Đoạn clip dài 33 giây quay lại cảnh một nam sinh tấn công bạn vào đống trụ điện bên lề đường đấm đá tới tấp vào đầu và mặt bạn.

Kỷ luật nữ sinh cấp 2 đánh bạn cùng trường dã man

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một nam sinh đội nón kết màu xanh, đeo khẩu trang, chân mang giày và cầm balô đá đấm túi bụi vào đầu và mặt một nam sinh khác đang ngồi bên cạnh nhiều trụ điện mới được chất đống bên vệ đường. Sau đó, nam sinh này mở balô lấy một cây búa lưỡi màu đỏ cán cây đập vào đầu gối nam sinh bị đánh và đe dọa, sau đó tiếp tục đá vào đầu nam sinh mới bỏ đi.

Mặc dù lúc nam sinh bị bạn đánh dã man có nhiều bạn nam xung quanh nhưng không ai đứng ra can ngăn, chỉ có một học sinh ngồi trên xe mô tô nói “thôi bỏ đi, xíu công an lượm hết bây giờ”.

Khu vực nam sinh bị đánh đối diện trường Trung cấp nghề

Nhiều phụ huynh rất bức xúc trước hành vi đánh bạn dã man với tính chất côn đồ, chiếc búa mà nam sinh dùng đánh bạn là loại búa trên phim hành động xã hội đen thường dùng.

Bước đầu Facebook T.S đăng tải đoạn clip cho rằng những học sinh trên của lớp 10A8 trường THPT Tứ Kiệt trên QL1A thuộc địa bàn phường 4, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Chỉ trong thời gian ngắn đoạn clip trên có gần 42.000 lượt xem, trên 200 bình luận.

Clip học sinh bị đánh dã man bằng búa
 
Trưa ngày 20-10, cô Nguyễn Thị Lâu phó hiệu trưởng trường THPT Tứ Kiệt cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip trên ban giám hiệu nhà trường đã cho xác minh học sinh bị đánh và học sinh đánh bạn. Sau khi xem clip ban giám hiệu nhà trường và toàn thể giáo viên rất bức xúc trức hành vi côn đồ của nam sinh đánh bạn, ngay trong sáng 20-10 nhà trường cũng huy động toàn bộ giáo viên có mặt ở trường để xác định hai em này phải là học sinh của trường hay không nhưng chưa tìm ra, vì hôm nay còn nhiều học sinh nghỉ học và chưa đủ giáo viên chủ nhiệm.

Nếu sau khi xác minh đúng là học sinh của trường thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của nhà trường đồng thời sẽ phối hợp với công an làm rõ xử lý nghiêm nam sinh đánh bạn dã man. Bước đầu nhà trường đã xác định được địa điểm trong đoạn clip là trên đường nội bộ đối diện cổng trường Trung cấp nghề khu vực Cai Lậy.

Hình ảnh cắt từ clip

Hiện cũng có rất nhiều thông tin khác nhau cho rằng hai học sinh trên không phải của trường Tứ Kiệt mà nam sinh bị đánh là học sinh của trường Trung cấp nghề khu vực Cai Lậy, còn nam sinh đánh bạn là học sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên. Thầy Nguyễn Văn Nghĩa, phó hiệu trưởng trường Trung cấp nghề khu vực Cai Lậy cho biết sau khi tiếp nhận thông tin từ PV thầy sẽ báo ban giám hiệu xác minh làm rõ.

Trưa ngày 20-10, đại tá Nguyễn Văn Nhỏ trưởng công an thị xã Cai Lậy cho biết sau khi xuất hiện đoạn clip ông đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ vào cuộc phối hợp với các trường THPT trên địa bàn thị xã xác minh điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang