Xuất hiện hố tử thần ‘khủng’ trên đường Bùi Trọng Nghĩa

Thứ Năm, 22/09/2016 06:32

|

(CAO) Khoảng 17 giờ chiều 22-9, lực lượng chức năng đã tiến hành khoanh vùng, rào chắn xung quanh “hố tử thần” tại lề đường Bùi Trọng Nghĩa, ngay trước cửa hàng kinh doanh gạo Long Hưng (KP.2, P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để tiến hành xử lý.

‘Hố tử thần’ lại xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Theo chủ cơ sở kinh doanh, sáng cùng ngày đã phát hiện nền đất phía trước nhà có dấu hiệu lún sâu và dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường. Khoảng 13 giờ cùng ngày, sau khi ngủ trưa dậy bà mở cửa thì hết sức bất ngờ khi thấy nhiều người dân đứng quanh một cái hố to trước cửa nhà bà. May mắn thời điểm hố trên bị sụp không có ai đang đứng tại đây.

Hố tử thần "khủng" xuất hiện trên đường Bùi Trọng Nghĩa

Tại hiện trường, “hố tử thần” nằm trên lề đường Bùi Trọng Nghĩa rộng hơn 15m2, sâu khoảng 2m, phía dưới phình to tạo thành lỗ hổng hàm ếch lớn. Đất đá sụp xuống lộ ra một đường cống cũ tiếp giáp với hố tử thần. Trên mặt nền đất bị sụp còn vươn vãi một vài mảnh vỡ ống cống.

Bùi Trọng Nghĩa là tuyến đường chính dẫn vào các khu dân cư của P.Trảng Dài, rất đông dân cư và phương tiện thường xuyên lưu thông qua đây. Địa điểm xuất hiện hố tử thần khá sầm uất đã khiến cho người dân lo sợ.

Ông Trần Dương Vũ - phó Phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa, cho biết sau khi nhận được tin báo của người dân đã chỉ đạo lực lượng xuống hiện trường khoanh vùng, rào chắn, cấm biển báo quanh vực bị sụp lún để cảnh báo người dân.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang