Gây tai nạn giao thông, nam thanh niên còn ngang nhiên hành hung tài xế xe buýt

Thứ Tư, 16/12/2015 15:29  | Hương Nhàn

|

(CAO) Điều khiển xe máy lưu thông trên đường va chạm với xe đạp điện rồi đâm vào xe buýt ngã xuống đường, nam thanh niên nổi máu “côn đồ” đánh tài xế xe buýt để ăn vạ.

Vụ va chạm xảy ra 11 giờ 30 trưa nay 16-12, tại khu vực trạm xe buýt trường Đại học Luật (đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống, TP Hà Nội), khiến giao thông tắc nghẹn cục bộ.

Chiếc xe máy gây ra va chạm

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên trong quá trình di chuyển theo hướng Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành xe máy BS 30Z6 5690 đã va chạm với một người điều khiển xe đạp điện, sau đó chiếc xe này đâm tiếp vào đuôi xe buýt tuyến 09 đang vào bến và ngã ra đường.

Nam thanh niên ăn vạ

Tuy nhiên, khi lái xe xuống để kiểm tra xe thì nam thanh niên điều khiển xe máy đã đổ lỗi vụ va chạm cho tài xế xe buýt nên đã gọi điện cho một thanh niên khác đến đánh tài xế xe buýt, trước sự chứng kiến của rất nhiều người dân.

Tài xế xe buýt Lê Văn Mạnh

Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của những người dân và hành khách trên xe. Sau khi hành hung tài xế xe buýt, nam thanh niên này đã rời khỏi hiện trường. Được biết, tài xế lái xe buýt tuyến 09 bị hành hung là anh Lê Văn Mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang