Bé trai 2 tuổi rơi từ tầng 11 xuống đất vẫn sống sót nhờ mặc... tã lót

Thứ Tư, 28/11/2018 21:23

|

(CAO) Theo ST ngày 27-11 đưa tin, một bé trai 2 tuổi đã sống sót hy hữu dù rơi từ 11 xuống đất. Nguyên nhân là do chiếc tã lót đã vướng lại vào một chiếc móc phơi đồ tại một căn hộ ở tầng 4 khu chung cư.

Vụ việc xảy ra vào sáng 25-11, người dân khu chung cư 182A Rivervale Crescent ở Sengkang, Singapore, phát hiện một bé trai thân thể dính đầy máu nằm dưới bãi cỏ nên đã gọi xe cấp cứu. Sau đó, mẹ bé trai cũng có mặt và đi theo xe đưa con mình tới bệnh viện.

Bé trai sống sót hy hữu dù rơi từ tầng 11 xuống đất - Ảnh: ST

Người mẹ này khai với cảnh sát là con mình đang chơi trên một cái ghế gần cửa sổ thì bị ngã, theo đà đã té ra khỏi cửa sổ xuống đất. Cậu bé được xác định có nhiều chấn thương nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.  

Một nhân chứng cho biết, chiếc tã lót cậu bé đang mặt đã vướng phải chiếc sào phơi đồ của căn hộ tại tầng 4, khiến lực rơi phần nào được giảm bớt. Đây là điều vô cùng may mắn vì nếu không, với cú rơi từ độ cao đó, chắc chắn cậu bé sẽ chết. Cũng theo người này cho biết, cả cha và mẹ cậu bé đều còn trẻ, chỉ hơn 20 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang