Nhân viên bị chủ 'dúi' mặt vào nồi lẩu đang sôi, sau 3 năm mới kiện

Chủ Nhật, 25/11/2018 10:35

|

(CAO) Theo SCMP ngày 24-11 đưa tin, một nhân viên đã bị chủ ngược đãi bằng cách 'dúi' mặt vào nồi lẩu đang sôi khiến anh này bị bỏng nặng. Tuy nhiên, do lo sợ nạn nhân bây giờ mới khởi kiện người chủ, dù sự việc đã xảy ra cách đây 3 năm.

Theo nội dung đoạn clip được công bố thì sự việc xảy ra bữa tiệc cuối năm 2015 của công ty giải trí MELM, ở Tokyo, Nhật. Một người đàn ông được cho là chủ của công ty đã nắm đầu một nhân viên của mình rồi dúi vào nồi lẩu đang sôi, mặc cho người này giãy dụa. Những người xung quanh đó không ai can ngăn, thậm chí còn cười đùa.

Nạn nhân sau đó đã phải điều trị bỏng một tháng tại bệnh viện, mới đây người này đã nộp đơn khởi tố người đã gây ra thương tích cho mình, cũng chính là chủ tịch công ty trên. Nhiều người cho rằng có thể do sợ mất việc nên nạn nhân đã không khai báo sớm. Tuy nhiên, đoạn clip trên có thể coi là bằng chứng quá rõ ràng cho tội ác của chủ tịch công ty.

Dư luận Nhật đã rất bất bình khi chứng kiến hành động này, một bình luận trên mạng xã hội ở nước này có viết: "Cần xử lý nghiêm khắc người có hành dộng hủy hoại sức khỏe người khác như vậy. Tuy nhiên, tôi nghĩ bản án chỉ thật sự nghiêm khắc khi những người cười đùa ngày hôm đó cũng nhận được sự trừng phạt thích đáng".

Clip nhân viên bị chủ "dúi" mặt vào nồi lẩu đang sôi:

Bình luận (0)

Lên đầu trang