Mua tủ 500 USD, phát hiện bên trong có chứa 7,5 triệu USD

Thứ Bảy, 24/11/2018 17:43

|

(CAO) Theo New York Post ngày 23-11 đưa tin, người dẫn chương trình "Storage Wars", Dan Dotson cho biết hôm 6-11, một phụ nữ đã tiết lộ đã mua một cái tủ từ chương trình với giá 500 USD hồi đầu tháng nhưng khi mang chiếc tủ về nhà thì phát hiện bên trong có một chiếc két sắt chứa tới 7,5 triệu USD. 

Dan Dotson thuật lại: "Một phụ nữ đã tiến về phía tôi và tiết lộ rằng, chồng cô ấy và một anh bạn đã phát hiện ra một chiếc két sắt bên trong một chiếc tủ trị giá 500 USD được mua từ chương trình".

Số tiền 7,5 triệu USD được tìm thấy trong một chiếc tủ cũ - Ảnh: New York Post

Họ sau đó đã thuê một thợ phá khóa và phát hiện bên trong két sắt có chứa 7,5 triệu USD. Vụ việc sau đó đã khiến nhiều người ngạc nhiên và chủ cũ của chiếc tủ đã phát hiện rồi nhờ luật sư đại diện thương lượng với chủ mới để lấy lại số tiền khổng lồ nói trên nhưng không được chấp thuận.

"Thương vụ" này chỉ hoàn tất khi chủ mới yêu cầu nhận số tiền 1,2 triệu USD và chỉ trả lại 6,3 triệu USD. Chuyện này đã được đề cập trong một buổi "chuyện phiếm" của chương trình. Một số người tham gia nhận định, số tiền 7,5 triệu USD không phải là một số tiền nhỏ để có thể dễ dàng lãng quên, nhiều khả năng đây là số tiền có được nhờ các hoạt động phi pháp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang