Mỹ:

Thang máy chở 6 người rơi 84 tầng, không ai bị thương

Thứ Ba, 20/11/2018 21:42

|

(CAO) Theo Washington Post ngày 20-11 đưa tin, một chiếc thang máy tại tòa nhà chọc trời 875 North Michigan Avenue, thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ đã bất ngờ rơi tự do từ tầng 95, vào đêm 16-11, khi bên trong có 6 người.

Chiếc thang máy đã rơi khoảng 84 tầng, sau đó dừng lại ở khu vực giữa tầng 11 và 12. Một người có mặt trong thang máy lúc đó thuật lại: "Chúng tôi thấy khói và bụi xuất hiện khắp mọi nơi và ngày một dày đặc, chiếc thang máy dường như bị mất kiểm soát. Một số người trong thang máy lúc đó đã ôm nhau cầu nguyện".

Lực lượng cứu hộ tiến hành giải cứu những người mắc kẹt trong thang máy - Ảnh: Katy Martinez

Trong số 6 người có mặt trong thang máy có một phụ nữ đang mang thai. Tất cả 6 người đã phải chờ khoảng hơn hai giờ đồng hồ để lực lượng cứu hộ giải thoát ra ngoài. Khoảng 3 giờ sáng, ngày 17-11, nhóm người trong thang máy đã được ra ngoài an toàn và không ai bị thương.  

Theo các nhà điều tra cho biết, một trong những sợi cáp của thang máy đã bị đứt, tuy nhiên, vẫn còn sợi cáp khác giữ lại nên thang máy đã không lao thẳng xuống đất. Nếu xảy ra va chạm thì chắc chắn toàn bộ người trong thang máy sẽ chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang