Người đàn ông tử vong vì nhảy từ vách núi nhưng dù không bung

Thứ Ba, 20/11/2018 21:19

|

(CAO) Theo Sun ngày 20-11 đưa tin, hai người đàn ông tham gia nhảy mạo hiểm từ vách đá xuống đất đã gặp tai nạn chết người, khi một trong hai chiếc dù không bung.

Vụ việc được xác định xảy ra hôm 19-11, tại một vách đá cao ở thị trấn Nazare, Bồ Đào Nha. Hai người cùng nhảy khỏi vách đá, tuy nhiên, một trong hai chiếc dù đã không bung, khiến người đàn ông rơi xuống bãi đá tử vong tại chỗ.

Hai người sau đó được xác định có quốc tịch Đức và người đàn ông tử vong khoảng 50 tuổi. Cảnh sát cho rằng, chiếc dù bị mắc kẹt, người đàn ông tử vong đã mở được nó nhưng khi đó khoảng cách đã quá gần nên chiếc dù không phát huy tác dụng.

Khoảnh khắc hai người đàn ông nhảy từ vách đá - Ảnh cắt từ clip

Theo cảnh sát cho biết, nạn nhân đã rơi xuống từ vách đá cao 91 m, với tốc độ 160 km/h. Hiện người nhảy cùng và bạn bè của nạn nhân đang được chuyên gia tâm hỗ trợ, do ám ảnh cái chết của bạn mình. Đây được xem là "hẻm núi tử thần" vì vào năm 2013, một người đàn ông Thụy Điển cũng tham gia trò chơi tương tự và cũng tử vong do dù không bung. Tuy nhiên, các tai nạn thương tâm đó vẫn không ngăn cản được những tín đồ của môn thể thao mạo hiểm này.

Clip người đàn ông tử vong vì tham gia nhảy từ vách núi nhưng dù không bung:

Bình luận (0)

Lên đầu trang