Bị bắt vì ăn trộm đồ còn vô tư khoe 'chiến tích' trên Facebook

Thứ Bảy, 25/06/2016 10:32  | Trương Lâm

|

(CAO) Hai du khách Singapore đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích khi vẫn cười tươi không chút hối hận lúc chụp hình cùng tang vật trong đồn cảnh sát. Thậm chí, một trong hai nhân vật chính của vụ việc còn vô tư khoe "chiến tích" lên Facebook.

Trang Singaporeseen đưa tin, nhóm 4 du khách (2 nam, 2 nữ) người Singapore đã đến Platinum Fashion Mall ở Bangkok, Thái Lan vào ngày 17-6, để mua sắm. Tuy nhiên, hai cô gái trong nhóm đã "không thanh toán" số quần áo trị giá 390 Bath (khoảng 250.000 đồng).

Sau khi lấy được số hàng trên, nhóm này đã qua trung tâm MBK nhưng dựa vào camera ghi hình, cảnh sát Thái Lan đã bắt 4 người về đồn cảnh sát. Do trị giá món hàng lấy cắp không lớn, nếu không muốn lập hồ sơ thì phải nộp phạt số tiền là 5.000 Bath (gần 3,2 triệu đồng) cho chủ cửa hàng.

Nhóm du khách không cảm thấy xấu hổ mà còn khoe "chiến tích" trên Facebook - Ảnh: Singaporeseen

Sự việc sẽ không có gì quá đáng nếu nhóm du khách này biết nhận lỗi và tỏ ra hối hận. Nhưng không, tại đồn cảnh sát, nhóm du khách này vẫn tỏ ra vui vẻ, không hề cảm thấy xấu hổ. Thậm chí, một trong hai cô gái còn khoe chiến tích trên Facebook với nội dung: "Lấy cắp quần áo giá 390 Baht và đền bù 5.000 Baht".

Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã gây ra làn sóng giận dữ và chỉ trích kịch liệt hành động phản cảm của nhóm du khách nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang