Nghi ngờ có bom ở ga điện ngầm tại Milan trước chung kết Champions League

Thứ Bảy, 28/05/2016 22:17  | Thái Dương

|

(CAO) Tối 28-5 (giờ Việt Nam), tức chỉ vài tiếng trước khi trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico diễn ra trên sân San Siro (Milan, Italy). Chính quyền thành phố đã ra lệnh sơ tán các hành khách có mặt ở ga tàu điện ngầm Cadorna vì nghi ngờ có bom.

Vào lúc 1h45 ngày 29-5 (giờ Việt Nam), trận chung kết Champions League, được dân mê bóng đá trên toàn thế giới trông đợi sẽ diễn ra trên sân San Siro. An ninh được siết chặt tối đa khi chính quyền Italy huy động khoảng 1500 cảnh sát và cả những tay súng bắn tỉa bảo vệ trận đấu.

Đội phá bom nhanh chóng đến hiện trường và các dịch vụ tàu điện ngầm đã bị đình chỉ trên hai chiều. Ảnh The Sun

Theo The Sun đưa tin một gói hàng đáng ngờ được phát hiện Cadorna, một trong những sân ga sầm uất nhất tại Milan.

Đội phá bom đã nhanh chóng được điều động tới hiện trường để giải quyết vấn đề. Còn theo báo Gazzetta dello Sport (Italy), tuyến tàu điện ngầm đi từ Cairoli đến Pagano và Garibaldi đến Porta Genova buộc phải tạm hoãn.

Sân vận động San Siro nơi diễn ra trận chung kết Champion League. Ảnh The Sun

Nhà ga Cordona có lượng khách đi lại rất đông và mạng lưới vận chuyển hành khách dọc theo Italy. Báo Daily Star cho biết những cổ động viên sống ở ngoại ô muốn tới sân San Siro theo dõi trận chung kết Champions League phần lớn đều đi qua đây.

Sau khi tiến hành hàng loạt công tác kiểm tra, cảnh sát đã thông báo gói hàng chỉ là một bưu kiện chứa một số món quà, không phải là thiết bị kích hoạt bom và không có gì đáng ngại. 

Mọi hoạt động ở nhà ga Cordona đã được diễn ra bình thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang