Đức:

Cặp vợ chồng lãnh án vì bán con cho tội phạm ấu dâm

Thứ Tư, 08/08/2018 01:52

|

(CAO) Theo Independent hôm 7-8 đưa tin, một cặp vợ chồng người Đức, sống ở thành phố Freiburg đã bị kết án 12 năm 6 tháng tù vì lạm dụng con trai 9 tuổi của mình, sau đó còn bán cậu bé cho tội phạm ấu dâm. 

Cặp vợ chồng được xác định là Christian L. (39 tuổi) và vợ Berrin T. (48 tuổi) đã phải lãnh án tù thấp nhất là 12 năm. Trong đó người vợ lãnh án nhiều hơn người chồng 6 tháng, cậu bé 9 tuổi bị lạm dụng và bán cho tội phạm ấu dâm là con riêng của bà Berrin với người chồng trước.

Vụ án đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận nước Đức khi mà chính quyền được cho là đã không hoạt động hiệu quả khi phát hiện sự việc quá trễ, gây tổn hại về tinh thần nặng nề cho các nạn nhân. Thống kê cho thấy, cậu bé 9 tuổi đã phải chịu đựng ít nhất hơn 60 lần bị lạm dụng, trong suốt 2 năm.

Christian L. (39 tuổi) và vợ Berrin T. trong phiên xét xử - Ảnh: AFP

Không những lạm dụng con ruột, người mẹ độc ác này còn bán con mình cho những tên tội phạm ấu dâm và ép cậu bé quan hệ tình dục với những kẻ bệnh hoạn đó để thu tiền. Một số người trả tới 10.000 euro (khoảng 12.000 USD) để thực hiện hành vi đồi bại với cậu bé.

Hành vi tồi tệ này chỉ được phát hiện khi cảnh sát Đức phá một đường dây tội phạm ấu dâm hồi tháng 1 cũng ở khu vực Freiburg và bắt giữ 8 nghi phạm. Cặp vợ chồng "điên loạn" này còn bị yêu cầu trả khoản tiền 42.500 euro (khoảng 70.000 USD) để bồi thường cho cậu bé và một nạn nhân nữ khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang