Dư luận Mỹ chấn động vì cô gái giết bạn thân lấy 9 triệu USD

Thứ Năm, 20/06/2019 09:38

|

(CAO) Theo CNN ngày 20-6 đưa tin, cô gái Denali Brehmer (18 tuổi), hiện sống tại Alaska, đã thực hiện một số yêu cầu của Darin Schilmiller (21 tuổi, sống tại bang Indiana), về việc làm hại người khác, với lời hứa sẽ cho Brehmer 9 triệu USD nếu hoàn tất "công việc".

Cả hai đã quen nhau và trò chuyện qua mạng, Schilmiller "nổ" mình là triệu phú tên "Tyler". Sau một thời gian trò chuyện, Schilmiller tuyên bố sẽ cho Brehmer 9 triệu USD nếu cô gái này quay clip cưỡng hiếp và giết một ai đó bất kì.

Dù không có gì chắc chắn nhưng Brehmer vẫn rủ thêm 4 thanh niên khác gồm: Kayden McIntosh (16 tuổi), Caleb Leyland (19 tuổi) và hai bị cáo khác không được nêu tên, tham gia vào tội ác của mình, với lời hứa sẽ trả thù lao hậu hĩnh.

Các bị cáo từ trái sang: Kayden McIntosh (16 tuổi), Denali Brehmer (18 tuổi) và Caleb Leyland (19 tuổi)

Nạn nhân được nhóm này lựa chọn là cô gái bị thiểu năng Cynthia Hoffman (bạn thân của Brehmer). Chúng đã dụ nạn nhân tới khu vực vắng vẻ, cưỡng hiếp sau đó bắn từ phía sau và đẩy thi thể Hoffman xuống sông Eklutna, vào ngày 2-6. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy vào ngày 4-6, cách hiện trường gây án không xa.

Ngoài ra Schilmiller cũng yêu cầu Brehmer "cưỡng hiếp" một cô gái 15 tuổi. Brehmer đã thực hiện theo yêu cầu và gửi clip làm bằng chứng. Vụ giết Hoffman cũng được quay clip lại trước và sau khi thực hiện tội ác. Ngoài ra, kẻ cầm đầu Brehmer còn khai nhận đã hành hung một bé gái 8 hay 9 tuổi nhưng cảnh sát chưa tìm thấy bằng chứng buộc tội.

Nạn nhân Cynthia Hoffman (bạn thân của Brehmer)

Cảnh sát trưởng thành phố Anchorage, Alaska, ông Justin Doll nói với các phóng viên: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa thấy một tội ác nào kinh hoàng tới thế. Các thủ phạm sẽ nhận bán án thích đáng với tội lỗi đã gây ra".

Cảnh sát đã bắt giữ Schilmiller vào tuần trước với cáo buộc xâm hại tình dục một trẻ vị thành niên gần nơi y sinh sống, tên này phải đối mặt với ít nhất 5 cáo buộc liên quan đến việc khiêu dâm trẻ em, ép buộc và dụ dỗ trẻ vị thành niên,... Trong khi đó, Brehmer cũng dính tới nhiều cáo buộc liên quan, nặng nhất là giết người cấp độ 1, với bán án chung thân không ân xá cho đến tử hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang