Nghèo khó khiến gia đình 7 người ở Ấn Độ tự tử tập thể

Thứ Ba, 31/07/2018 11:54

|

(CAO) Theo AFP ngày 30-7 đưa tin, cảnh sát đã tìm thấy 7 thi thể trong một ngôi nhà ở Ranchi, thủ phủ bang Jharkhand, Ấn Độ.

Trong số 7 người đó bao gồm 2 người đàn ông, 3 phụ nữ và 2 đứa trẻ. Tất cả được phát hiện bị chết theo hình thức treo cổ ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Vụ việc được nghi ngờ là một vụ tự tử tập thể vì cảnh sát không tìm thấy bằng chứng nào về hành vi phạm tội của một kẻ nào khác. Đồng thời, một bức thư tuyệt mệnh cũng được tìm thấy trong ngôi nhà, nội dung có đề cập đến những khó khăn tài chính mà gia đình này đang gặp phải. 

Người dân sống trong khu vực đứng bên ngoài căn nhà xảy sự việc thương tâm - Ảnh: hindustantimes

Sĩ quan cảnh sát Anish Gupta, người tham gia vụ điều tra cho biết: "Đây nhiều khả năng là một vụ tự tử, chúng tôi đã tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh và xác định nó là nét chữ của một thành viên trong gia đình, nội dung thư có đề cập đến những khó khăn tài chính mà họ đang gặp phải. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng hai anh em trai trong số 7 người đã giúp các thành viên khác tự tử,trước khi làm như vậy với chính mình".

Cách đây không lâu, vào ngày 1-7, 11 thành viên trong một gia đình khác sống ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ cũng được phát hiện tự tử tập thể tại nhà riêng. Vụ việc sau đó được điều tra và đi đến kết luận gia đình này đã thực hiện vụ tự tử theo một nghi thức tà đạo. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang