Hong Kong truy tìm băng cướp... hàng trăm cuộn giấy vệ sinh

Thứ Hai, 17/02/2020 16:06

|

(CAO) Theo AFP ngày 17-2 đưa tin, cảnh sát Hong Kong đang tiến hành vụ điều tra hy hữu về nhóm 3 nghi phạm đã cướp hàng trăm cuộn giấy vệ sinh, trong thời điểm mặt hàng này đang rất khan hiếm vì bệnh dịch do virus corona gây ra.

Nhóm cướp đã dùng dao khống chế một tài xế xe tải bên ngoài siêu thị Wellcome, ở quận Mong Kok, rồi lấy đi hàng trăm cuộn giấy vệ sinh trị giá 1.000 đôla Hong Kong (khoảng gần 180 USD). Bọn chúng ra tay rất nhanh và lấy chỉ vừa đủ mang đi, vì tại hiện trường, nhiều thùng giấy vệ sinh không bị lấy đi hết. 

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Giới chức Hong Kong đã ra sức trấn an người dân về việc dịch bệnh nCoV sẽ không ảnh hưởng gì tới mặt hàng này. Nhưng đa phần người dân không tin và họ cho rằng giấy vệ sinh sớm muộn cũng khan hiếm vì nguồn hàng chủ yếu đến từ Trung Quốc đại lục. 

Các nhu yếu phẩm như: gạo, lương khô,... có sức mua tăng mạnh, trong khi các mặt hàng như: giấy vệ sinh, khẩu trang, nước rửa tay,... rất khó để mua được. Hong Kong đã có một trường hợp tử vong vì nCoV, trong khi 57 trường hợp khác nhiễm bệnh. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang