Lo chụp hình “tự sướng”, du khách Nhật té cầu thang thiệt mạng

Thứ Bảy, 19/09/2015 15:05  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm nay 19-9, BBC đưa tin một du khách Nhật Bản đã tử vong sau khi trượt chân té cầu thang ở ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng của Ấn Độ.

Theo Sagar Singh- một nhân chứng kể với BBC du khách này bất cẩn té cầu thang khi đang mải mê tạo dáng chụp hình “tự sướng” trước một cổng chào của ngôi đền này.

Lúc tai nạn xảy ra, vị khách này đứng cùng 3 người khác. Một du khách đi cùng đoàn cũng bị ngã gãy chân khi cả hai té cầu thang cùng lúc. Không “may mắn” chỉ bị chấn thương như người đồng nghiệp, vị du khách xấu số đã bất tỉnh và tử vong sau đó tại bệnh viện vì chấn thương đầu.

Cuộc điều tra đang được tiến hành khi sứ quán Nhật tại Ấn Độ đã nhận được thông tin tai nạn của vị du khách này. 

Đền Taj Mahal - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Getty Images

Đây là một trong những trường hợp thiệt mạng mới nhất do mải mê chụp hình tự sướng, không chú ý đến nguy hiểm xung quanh.

Hồi đầu tháng 7, cảnh sát Nga đã phát động chiến dịch cảnh báo có tên “ Tự sướng an toàn” đến dân chúng trước các vụ tai nạn liên tiếp xảy ra do chụp hình “tự sướng” (selfie).

“Một phút chụp hình tự sướng có thể trả giá bằng cả cuộc đời bạn”- là thông điệp trong các tờ rơi tuyên truyền mà cảnh sát Nga phát hành đến các sinh viên và công chúng.

Trước đó vào tháng 5, một cô gái 21 tuổi ở Matxcơva (Nga) đã thiệt mạng khi vô tình bóp cò súng lúc cầm cây súng ngắn để tạo dáng chụp hình “tự sướng”.

Mải mê chụp hình "tự sướng" để cho ra những tấm hình vừa ý đã gây ra nhiều cái chết thương tâm - Ảnh: Ảnh minh họa

Còn vào tháng 8 mới đây, một người đàn ông ở Tây Ban Nha đã bị một con bò húc chết khi tham gia lễ hội bò rượt truyền thống diễn ra hàng năm.

Những người tham gia lễ hội bò rượt chạy trong những con hẻm có đàn bò khỏe mạnh đuổi theo đằng sau. Nếu không nhanh chân chạy trước lũ bò, người chơi có thể bị húc chết. 

Thay vì phải lo chạy thục mạng khi đàn bò đuổi theo đằng sau, người đàn ông này chạy chậm để chụp hình “tự sướng” nhằm lấy được tấm hình có mình và đàn bò đuổi theo đằng sau.

Đó là lần cuối cùng người ta thấy anh này chụp ảnh. 

Một thanh niên mạo hiểm tính mạng leo lên tòa nhà cao tầng để chụp ảnh "tự sướng" 

Bình luận (1)

Bá đạo quá :))

Tuấn - Thứ Bảy, 19/09/2015, 15:30 Trả lời | Thích
Lên đầu trang