Một người đi xe đạp ở Pháp bị thợ săn bắn chết do... nhầm lẫn

Thứ Hai, 15/10/2018 17:08

|

(CAO) Theo BBC hôm nay 15-10 đưa tin, một người đàn ông người Anh là Marc Sutton (34 tuổi), đã trúng một viên đạn từ thợ săn (22 tuổi) khi đang đạp xe trên khu rừng gần Montriond, thuộc dãy Alps, Pháp, vào tối ngày 13-10.

Hiện danh tính người thợ săn chưa được cảnh sát tiết lộ, cảnh sát cho rằng việc đi săn trong khi trời tối, lúc tầm nhìn hạn chế đã gây ra sự nhầm lẫn đáng tiếc này. Người thợ săn sau đó phải nhập viện điều trị vì "sang chấn tâm lý".

Nạn nhân Marc Sutton - Ảnh: mirrorherald

Được biết, Marc đã sống được vài năm ở khu vực này và đang làm quản lý một nhà hàng. Bộ Ngoại giao Anh đã liên lạc với chính quyền địa phương và tìm cách liên hệ với người nhà của Marc để thông báo về vụ việc. Nhiều khả năng người thợ săn có nguy cơ bị xử lý hình sự nếu bị khép tội nhầm lẫn gây hậu quả nghiêm trọng.

Đây vốn không phải tai nạn "lạ" ở khu vực này, bởi nó vốn là chỗ được các thợ săn yêu thích. Nhiều người dân địa phương không hài lòng với vấn đề này, đồng thời tin rằng việc cho phép săn bắn là quá nguy hiểm. Điển hình đã có hơn 20 người thiệt mạng chỉ trong 3 năm trở lại đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang