Người cha dũng cảm cứu con trai bị trăn dài gần 5 m tha đi

Thứ Bảy, 21/12/2019 18:38

|

(CAO) Theo Daily Mail ngày 21-12 đưa tin, cậu bé Clifford Thompson (4 tuổi), hiện sống ở bang Queensland, Úc, đã bị một con trăn dài 4,5 m, quấn vào chân và định tha đi nhưng may mắn được cha cứu thoát, hôm 20-12.

Được biết, người cha của cậu bé là Evan Thompson, vừa chuyển tới khu vực này vào hồi tuần trước và hôm xảy ra vụ việc cả gia đình đang tổ chức tiệc tân gia. Khu vực cậu bé bị con trăn tấn công là chỗ hồ bơi, khi con trăn lôi cậu bé đi, có ít nhất 6 đứa trẻ khác cũng đang chơi đùa.

Cậu bé Clifford Thompson vẫn còn đôi chút hoảng loạn sau vụ việc - Ảnh: Faceook Evan Thompson

Theo anh Thompson cho biết: "Hôm đó chúng tôi tổ chức tiệc tân gia và mời nhiều gia đình sống gần nhà tới chung vui. Khi bữa tiệc đang diễn ra, tôi nghe tiếng la thất thanh của con trai. Lúc chạy ra hồ bơi thì thấy con trai mình đang bị một con trăn lớn tha đi. Tôi thấy nó cắn chặt con mình và đang cố cắn thêm để làm cháu đuối sức. Tôi lập tức kéo hàm con vật, nhằm làm vỡ hàm để nó buông con trai tôi".

Con trăn bị đánh chết tại hiện trường - Ảnh Faceook Evan Thompson

Những người có mặt nghe tiếng hét nhanh chóng tới nơi giúp sức. Vợ anh Thompson, cùng một người bạn đã chạy vào kho dụng cụ lấy chiếc búa tạ và người bạn nhanh chóng đập chết con trăn hung dữ. Được biết, con gái (3 tuổi) của anh Thompson cũng chơi trong khu vực nhưng may mắn không bị con trăn chọn làm "mục tiêu".

Bình luận (0)

Lên đầu trang