Người dẫn chương trình hứng chỉ trích vì đùa cợt vụ sập cầu ở Ý

Thứ Tư, 15/08/2018 18:25

|

(CAO) Theo Sun đưa tin, người dẫn chương trình tin tức Tom Bradby của kênh truyền hình iTV, Anh, đã gặp phải nhiều chỉ trích khi có phần đùa cợt trong lúc đưa tin về vụ sập cầu, khiến 35 người thiệt mạng ở Ý. 

Trong đoạn chỉ trích gây tranh cãi, người dẫn chương trình Tom Bradby có nói trong bản tin tối 14-8: "Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào trường hợp lái xe trên một chiếc cầu và nó bị đổ sụp? Đã bao lâu rồi chúng ta chưa lái xe qua một cây cầu tiềm ẩn những rủi ro. Hôm nay, một chiếc cầu như vậy đã bị sụp thực sự ở Genoa, Ý và nó đã để lại hậu quả hết sức nghiêm trọng".

Người dẫn chương trình tin tức Tom Bradby của kênh truyền hình iTV, Anh

Nhiều người dùng mạng xã hội đã dẫn lại đoạn phát biểu này, kèm những lời chỉ trích: "Tai họa là điều không ai muốn và cũng không thể biết trước được, Tôi cảm thấy giọng điệu của anh ấy như đang bỡn cợt. Liệu anh ấy có đặt mình vào trường hợp của những người bị nạn và gia đình họ?". Hiện người dẫn chương trình Tom Bradby chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc.

Cầu cao tốc Morandi, ở thành phố cảng Genoa, Ý, đã bị sập vào khoảng 11 giờ 30 (giờ địa phương), ngày 14-8, tức khoảng 16 giờ 30 theo giờ Hà Nội. Vụ việc được đánh giá là một thảm kịch kinh hoàng, theo thống kê đã có 35 người thiệt mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang