Người đàn ông thấp nhất thế giới qua đời ở tuổi 27

Chủ Nhật, 19/01/2020 21:46  | Thư Văn

|

(CAO) Theo AFP ngày 19-1 đưa tin, người đàn ông lùn nhất thế giới được Sách kỷ lục Guinness công nhận là Khagendra Thapa Magar đã qua đời ở tuổi 27, tại một bệnh viện ở Nepal hôm 17-1.

Anh Magar (Sn 1992) được ghi tên vào Sách kỷ lục Guinness vào năm 2010, tức vào lúc sinh nhật 18 tuổi. Khi đó, anh cao cao 67,08 cm. Tuy nhiên, người đàn ông này từng "mất danh hiệu" khi một người khác ở Nepal là Chandra Bahadur Dangi, chỉ đạt chiều cao 54,6 cm. Khi Dangi qua đời năm 2015, Magar một lần nữa được nhắc tên là người đàn ông thấp nhất thế giới.

Người đàn ông thấp nhất thế giới qua đời ở tuổi 27

Cha của Magar đau buồn chia sẻ ký ức về con trai: "Khi thằng bé chào đời, tôi và mọi người rất ngạc nhiên. Nó có thể nằm gọn trong bàn tay tôi, việc vệ sinh cho nó khi đó rất khó khăn vì nó nhỏ bé và yếu ớt. Thằng bé từng nhập viện vì bệnh phổi nhưng lần này nó đã không qua khỏi".

Do ngoại hình thấp bé, anh Magar gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày

Là người đàn ông lùn nhất thế giới, chàng trai 27 tuổi đã đi tới hơn chục quốc gia và xuất hiện trên truyền hình ở châu Âu và Mỹ. Sau khi Magar qua đời, DJ người Colombia là Edward "Nino" Hernandez, sẽ được trao danh hiệu người đàn ông thấp nhất thế giới, với chiều cao 70,21 cm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang