Người đầu tiên chết do phẫu thuật tăng kích thước 'của quý'

Thứ Năm, 03/08/2017 07:26

|

(CAO) Sự cố hy hữu xảy ra ngay trên bàn mổ, khi nạn nhân bắt đầu trải qua những dấu hiệu nguy kịch rồi tử vong. Các bác sĩ sau vụ việc đã đưa ra khuyến cáo nghiêm túc với những người có “ước mơ” tăng kích thước 'của quý'

Theo FOX News, người đàn ông nói trên sống tại Stockholm, Thụy Điển. Ông đã tìm đến các bác sĩ để có thể thay đổi kích thước “của quý” của mình. Quá trình này sẽ bao gồm hai giai đoạn: Kéo dài và tăng kích thước chu vi dương vật.

Journal of Forensic Sciences cho biết quá trình kéo dài đã hoàn thành mà không có sự cố nào xảy. Khi đang ở trong giai đoạn làm giãn nở chu vi, mọi việc bắt đầu chuyển hướng xấu.

Trong quá trình này, những người tiến hành phẫu thuật sẽ tiến hành lấy mỡ từ vùng bụng bệnh nhân rồi bơm xuống 'của quý'. Tuy nhiên, người đàn ông nói trên bất ngờ xuất hiện dấu hiệu nguy kịch. Nhịp tim ông ta tăng nhanh dữ dội, trong khi huyết áp giảm mạnh. Ông ta rơi vào trạng thái trụy tim và qua đời ít giờ sau bất chấp nỗ lực cấp cứu từ các bác sĩ. Được biết người này trước đó có thể trạng khỏe mạnh và không hề có dấu hiệu bệnh về tim mạch.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân xấu số gặp phải tình trạng vỡ mạch máu phổi. Lượng mỡ được bơm vào dương vật ông này đã tìm đường vào mạch máu và chạy thẳng vào phổi gây tắc nghẽn phổi, phá vỡ mạch máu tại đây.

Bài báo nói trên cho biết: “Đây là trường hợp đầu tiên mà quá trình làm to dương vật đơn giản và an toàn bằng cách dùng mỡ của chính người được phẫu gây ra tử vong với một người khỏe mạnh”. Nó cũng chỉ ra rằng phương pháp phẫu thuật như thế này có nhiều rủi ro hơn do phải trải qua đến hai quá trình.

Theo FOX News, một nghiên cứu khoa học năm 2017 cho thấy phần lớn những người đàn ông tiến hành phẫu thuật dạng này thật ra đều có kích thước bình thường và hoạt động đầy đủ. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng đa số những người sau khi phẫu thuật tự nguyện kiểu này trải qua rối loạn và không thật sự làm chủ được cơ thể.

Bình luận (0)

Lên đầu trang