Mơ bị nuốt nhẫn đính hôn, tỉnh dậy nuốt thật

Thứ Hai, 16/09/2019 22:50

|

(CAO) Theo AFP ngày 16-9 đưa tin, người phụ nữ là Jenna Evans, sống ở thành phố San Diego, bang California, Mỹ, đang nằm ngủ thì mơ thấy mình bị ép nuốt nhẫn đính hôn, khi cô tỉnh dậy thì phát hiện chiếc nhẫn thật sự đã bị mình nuốt vào bụng, tối hôm 10-9.

Cụ thể, Jenna Evans mơ thấy mình và hôn phu Bobby ở trên một chuyến tàu cao tốc và đang phải giằng co với đám người xấu. Và rồi Bobby khuyên cô nuốt chiếc nhẫn vì không muốn nó lọt vào tay nhóm người này. Bất chợt, Evans cảm thấy khó thở như có vật gì mắc kẹt ở cuống họng. Cô chợt bừng tỉnh và phát hiện chiếc nhẫn kim cương 2,4 carat không còn trên tay.

Dĩ nhiên, khi đó cô chợt hiểu rằng mình đã hành động trong vô thức và nuốt chiếc nhẫn đang đeo trên tay. Cô và vị hôn phu lập tức tới bệnh viện để chụp X-quang, chiếc nhẫn sau đó được xác định đang nằm trong bụng Evans. Các bác sĩ đã yêu cầu cô tiến hành ca mổ vì chiếc nhẫn có kích thước khá lớn nên đợi nó ra ngoài có thể sẽ gây nguy hiểm.

Jenna Evans và chiếc nhẫn được phát hiện nằm trong bụng cô

Ca mổ sau đó thành công tốt đẹp và Evans rất vui mừng khi lấy lại được chiếc nhẫn: "Tôi thật không bao giờ tin được mình có thể làm gì đó điên rồ tới thế khi đang nằm ngủ. Đây quả là một kỉ niệm hài hước và khó tin. Tôi biết ơn các bác sĩ vì đã lấy chiếc nhẫn ra, đối với tôi nó là một kỷ vật quan trọng. Thật sự nó không ngon chút nào, tôi không hiểu sao mình lại có thể nuốt nó?".

Đám cưới của cặp đôi này vẫn được tổ chức vào tháng 5 năm sau như dự kiến, nhưng chắc chắn rằng Evans sẽ tháo nhẫn ra trước khi đi ngủ hoặc làm gì đó để ngăn chặn việc vô tình nuốt nhẫn một lần nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang