Mải chụp ảnh tự sướng, để con 10 tháng tuổi rơi từ tầng 3

Thứ Hai, 14/05/2018 09:14

|

(CAO) Một bé gái 10 tháng tuổi đã tử vong sau khi mẹ của bé đánh rơi em từ lầu 3 trong một khu trung tâm thương mại ở quận Ganganagar, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ hôm 10-5.

Nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm là do hai vợ chồng mải mê chụp ảnh tự sướng, dù đang bế con di chuyển trên thang cuốn.

Được biết, hai vợ chồng đã đưa con gái mình đi khám bệnh, rồi ghé trung tâm thương mại để mua sắm. Cặp đôi trước đó đã cùng chụp ảnh ở tầng dưới. Khi sử dụng thang cuốn di chuyển lên tầng 3, người chồng đã nhờ vợ mình chụp một bức ảnh "tự sướng" lúc đang đi thang cuốn.

Hình ảnh bé gái xấu số và cha mẹ của em trước khi di chuyển bằng thang cuốn lên tầng trên - Ảnh: Daily Mail

Người vợ đã cầm điện thoại chụp hình nhưng do mất thăng bằng, cô đã để vuột con gái mình. Bé gái rơi trúng lan can tầng hai, sau đó rơi vào khoảng trống giữa thang máy và tầng này xuống thẳng dưới đất, bé gái đã chết ngay lập tức. Cảnh sát đã được điều động tới hiện trường để điều tra và xác định đây là một vụ tai nạn, sẽ không có ai bị truy tố hay xử phạt.

Vào tháng giêng, một người đàn ông Ấn Độ đã bị một tàu hỏa tông phải cũng vì mải mê chụp ảnh tự sướng ở đường ray. Người này may mắn chỉ bị thương và phải chịu phạt 500 rupee (khoảng gần 200.000 đồng). Một nghiên cứu của các học giả từ Đại học Carnegie Mellon và Viện Thông tin Indraprastha Delhi cho thấy Ấn Độ có số tử vong cao nhất liên quan đến chụp ảnh "tự sướng".

Bình luận (0)

Lên đầu trang