Được cứu sống sau hơn 3 tháng lênh đênh trên biển

Thứ Năm, 04/01/2018 10:21

|

(CAO) Theo AP, người đàn ông được một chiếc tàu chở khách tìm thấy trên chiếc thuyền dài 9m, vào ngày 31-12-2017, sau hơn 3 tháng lênh đênh trên biển.

Một người đàn ông quốc tịch Úc, đã được tìm thấy ngoài khơi Hawaii, ở vùng biển cách đảo Maui khoảng 6 km vào chiều 31-12. Theo người đàn ông này thuật lại, anh ta khởi hành từ Panama muốn quay trở về Úc. Tuy nhiên, những cơn bão lớn xuất hiện, khiến hành trình không theo ý muốn và khi được tìm thấy thì ông đang ở... Hawaii.

Hành trình người đàn ông muốn thực hiện nhưng không thành công

Tính ra hành trình của ông từ Panama tới Hawaii là vừa tròn 100 ngày. Trên thuyền của người đàn ông này trang bị khá thô sơ, không thiết bị liên lạc, không động cơ,... tất cả mọi thứ để ông xác định đường về trong chặng hành trình 14.000km chỉ gói gọn trong hai chữ "kinh nghiệm". Hiện tại thì con tàu của người đàn ông này cũng đang bị hư hỏng nặng.

Người đàn ông và con thuyền này đã lênh đênh hơn 3 tháng trên biển - Ảnh: 9News

Các cơ quan chức năng của Mỹ sẽ tiến hành thẩm vấn người đàn ông liều lĩnh, trước khi quyết định có cho phép ông ấy tiếp tục hành trình hay không, danh tính của người này cũng không được tiết lộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang