Giả danh công an để lừa tình rồi buộc bạn gái trả 'tình phí"

Thứ Hai, 20/07/2015 19:12  | Hồng Vân

|

(CAO) Công an quận Hoàng Pha, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) vừa bắt giữ một người đàn ông họ Lôi (35 tuổi) vì giả danh công an để lừa những người đang gặp rắc rối với pháp luật đồng thời lừa tình và tống tiền bạn gái.

Báo South China Morning Post (Hong Kong) đưa tin công an bắt giữ Lôi sau khi bạn gái cũ của hắn tố cáo hắn tống tiền cô.

Người bạn gái này tên là Đình Đình. Cả hai gặp nhau vào năm 2012. Lôi tự giới thiệu là đại úy quân đội. Hắn thường xuyên mặc quân phục và thậm chí lái cả xe có còi hụ. Năm 2013, Lôi nói với Đình Đình hắn đã chuyển sang làm việc trong ngành công an. Tin lời Lôi và cảm thấy an tâm với cái mác công an của Lôi, Đình Đình bắt đầu chính thức hẹn hò với hắn.

Một phòng làm việc giống y như ở đồn công an được dựng lên trong nhà của Lôi - Ảnh: Cnhubei.com

Cách đây ba tháng, Đình Đình đòi chia tay vi nghi ngờ chân tướng của Lôi. Hắn không chịu và còn tìm cách chứng minh cho Đình Đình thấy hắn là một công an quyền lực thực sự. Hắn nói với cô rằng cô đang bị hắn giám sát chặt. Hắn đưa ra một danh sách chi tiết về các hoạt động và các nơi cô lui tới hàng ngày.

Tuần trước, Lôi yêu cầu Đình Đình phải trả 80.000 nhân dân tệ tình phí mà hắn đã lo cho cô trong mấy năm qua. Khi bị cô từ chối, hắn cho cô xem đoạn clip cả hai quan hệ tình dục và đe dọa sẽ công bố cho mọi người biết.

Các bộ quân phục và cảnh phục được tìm thấy trong nhà của Lôi - Ảnh: Cnhubei.com

Nhận được tố cáo của Đình Đình, công an địa phương đã lục soát nhà của Lôi để tìm đoạn clip. Họ bất ngờ khi phát hiện thấy bên trong căn nhà Lôi có một phòng tiếp dân và một phòng thẩm vấn giống hệt như ở đồn công an. Họ cũng tìm thấy nhiều bộ quân phục và cảnh phục, các dụng cụ như còng tay, súng gây tê cũng như nhiều giấy tờ giả mạo.

Công an cho biết Lôi giả danh công an nhằm lừa tiền của các nạn nhân nhờ cậy hắn để giải quyết các rắc rối liên quan đến pháp luật. Hắn cũng đã bí mật theo dõi Đình Đình bằng cách gắn thiết bị định vi vệ tinh lên xe ô tô của cô. Công an cho biết đang tiếp tục điều tra thêm về vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang