Một người đàn ông nguy kịch vì bị gấu dữ tấn công

Thứ Sáu, 04/08/2017 05:39  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một người đàn ông tại Thái Lan đã chọc giận một con gấu dữ và bị con gấu kéo xuống chuồng tấn công.

Người đàn ông bị gấu tấn công tên Naiphum Promratee, 36 tuổi. Trong khi đi tham quan chuồng gấu tại ngôi đền Wat Luang Phor Lamai (tỉnh Phetchabun, Thái Lan), người đàn ông này đã cột bát cơm vào một sợi dây và đưa vào chuồng gấu để trêu đùa.

Con gấu đã bị kích động và bất ngờ chồm lên kéo người đàn ông này xuống chuồng tấn công khiến người đàn ông này bất tỉnh. Chưa dừng lại ở đó, con gấu vẫn tiếp tục cắn và tấn công người đàn ông khoảng một phút rồi sau đó kéo lê vào chuồng.

Những người chứng kiến cố gắng dùng gậy để xua đuổi con gấu.

Những người chứng kiến vụ việc đã dùng gậy và dội nước để xua đuổi con gấu nhằm giải cứu người đàn ông này nhưng bất thành. Cuối cùng, một người đã phải vào trong chuồng xua đuổi con gấu để những người khác giải cứu Promratee.

Sau khi được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, Promratee đã nhanh chóng hồi phục và đã có thể nói chuyện.

Một người đã phải vào trong chuồng xua đuổi con gấu để giải cứu Promratee. (Ảnh: ViralPress)

Trụ trì đền Wat Luang Phor Lamai cho biết trong đền có nuôi gấu và một số loài động vật khác. Tuy nhiên những con gấu tại đây khá hung dữ vì chúng rất đói do không có đủ thức ăn.

Promratee được người dân đưa đi cấp cứu.

Một nhân viên của tổ chức bảo vệ động vật (PETA) cho biết: “Gấu là một loài động vật hung dữ và nếu chọc giận gấu khi nó đang đói thì chúng ta sẽ có thể bị tấn công”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang