Người vợ sống cùng xác chết của chồng trong 7 năm

Thứ Ba, 28/07/2015 15:13  | Đan Uyên (theo SBS News)

|

(CAO) Người dân sống trong một phường thuộc thủ đô Seoul (Hàn Quốc) nghe được một tin đồn kỳ lạ. Bảy năm trước, một người đàn ông phải chống chọi từng ngày với bệnh ung thư và cũng mất tích từ đấy. Người ta đồn thổi rằng mùi lạ xuất hiện trong căn biệt thự có thể là xác của ông ta.

Vào ngày 26-12-2013, cảnh sát đã điều tra, phát hiện trong căn biệt thự đó có thi thể của người đàn ông nói trên.

Thi thể được phát hiện là của ông Shin, người từng làm nhân viên công vụ cấp cao của Bộ Môi trường. Vào tháng 3-2007, ông Shin đã chết vì căn bệnh ung thư lúc 44 tuổi. Điều đáng nói là thi thể đã chết trong 7 năm nhưng vẫn không bị phân hủy nhiều và giống như là một xác ướp.

Thi thể ông Shin gần như được ướp xác trong 7 năm

Việc phát hiện xác ướp trong khu vực thuộc trung tâm thủ đô thành phố Seoul làm người dân Hàn Quốc rất ngạc nhiên, thậm chí nhiều người còn không thể tin được câu chuyện này.

Vợ của ông Shin là bà Jo (48 tuổi), một dược sĩ. Bà Jo tường trình trước cảnh sát: “Tim vẫn còn đập, vẫn cảm nhận được nhịp mạch nên trong thời gian đó tôi cứ nghĩ là chồng tôi không hề chết”, “Bản thân ông ấy sẽ tỉnh lại nhanh thôi nên khi đó chúng tôi sẽ cùng nhau đi du lịch, cùng nhau đi chơi”. Bà Shin cùng với 3 cô con gái của bà đã sống cùng với thi thể chồng bà trong vòng 7 năm.

Cảnh sát cho biết người vợ này không có lịch sử bị bệnh thần kinh cũng như vấn đề gì về sức khỏe. Sau khi chồng chết, bà Jo đã nhận được khoảng tiền hơn 7.400 won tiền lương cùng với trợ cấp nghỉ việc từ tháng 4-2007 đến tháng 1-2009 và hơn 1.004.300 won cho tiền thưởng vinh danh, tiền hưu trí, tiền nghỉ hưu gộp lại của chồng. Mặc dù biết chồng đã chết nhưng bà Jo lại lừa dối những đồng nghiệp của chồng ở Bộ Môi trường.

Tạm thời cảnh sát vẫn chưa trưng cầu giám định bà Jo có bị bệnh tâm thần hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang